An ninh hình sự

Nghệ An: Kẻ lạ mặt xông vào nhà hành hung chủ xe khách

04/06/2017, 18:36

Đang đứng nói chuyện với bạn trước cổng nhà, chị Hường bị một nhóm người lạ mặt xông vào nhà đánh đập.

an2-1496549982

Camera an ninh ghi lại cảnh chị Hường bị 2 đối tượng xông vào đánh. (Ảnh gia đình cung cấp)

Chiều 4/6, Trung tá Phạm Ngọc Cảnh, Trưởng Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã triệu tập các đối tượng liên quan để làm rõ vụ gây rối trật tự vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 17h28" ngày 30/5, chị Nguyễn Thị Hường (SN 1974, trú xã Nam Thành, huyện Yên Thành) đang đứng trước cổng nhà nói chuyện với bạn thì bất ngờ bị hai thanh niên cùng xông vào đá và tát liên tiếp vào mặt. Do bất ngờ nên chị Hường không thể chống cự, đành ôm đầu chịu trận. Thấy sự việc, một số người dân định vào can ngăn thì bị các đối tượng chỉ mặt đe dọa.

Sau đó, chị Hường chạy vào nhà để trốn thì bị 2 đối tượng chạy theo đánh. Hai thanh niên đá và tát liên tiếp vào mặt chị Hường. Đến khi nạn nhân ngã gục thì lên xe bỏ đi.

Khi các đối tượng bỏ đi, người dân đã gọi điện báo cho các cơ quan chức năng. Đồng thời, đưa chị Hường đi cấp cứu trong tình trạng bị đánh thâm tím khắp người.

Được biết, chị Hường là chủ của một nhà xe hoạt động trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Nhiều người cho rằng, khả năng do mâu thuẫn trong kinh doanh nên chị Hường bị đối thủ thuê côn đồ đánh dằn mặt.

Gia đình chị Hường đã trích xuất đoạn camera an ninh ghi lại sự việc để giao cho công an.

Hiện, Công an huyện Yên Thành đã xác định được danh tính đối tượng Hùng (trú huyện Diễn Châu), còn đối tượng còn lại cơ quan CSĐT đang truy tìm.

Vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video: Bé tiểu học no đòn của cô giáo vì không làm được bài

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.