An ninh hình sự

Nghệ An: Lập đoàn kiểm tra việc bảo vệ bí mật nhà nước, an ninh mạng

23/09/2022, 07:38

Đoàn tiến hành kiểm tra tại một số sở, cơ quan và UBND các huyện thị về việc bảo vệ bí mật Nhà nước và đảm bảo an toàn, an ninh mạng.

UBND tỉnh Nghệ An đã thành lập Đoàn kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật Nhà nước và bảo đảm an toàn, an ninh mạng trên địa bàn tỉnh Nghệ An năm 2022.

img

Công an tỉnh Nghệ An công bố quyết định của UBND tỉnh về thành lập đoàn kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật Nhà nước và bảo đảm an toàn, an ninh mạng trên địa bàn (Ảnh: CANA)

Công an tỉnh Nghệ An vừa công bố quyết định của UBND tỉnh này về việc thành lập Đoàn kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật Nhà nước và bảo đảm an toàn, an ninh mạng trên địa bàn năm 2022.

Trưởng Đoàn kiểm tra là Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, các Phó trưởng đoàn, thành viên và thư ký đa phần là cán bộ, chiến sĩ của Công an tỉnh Nghệ An.

Đoàn kiểm tra của UBND tỉnh sẽ trực tiếp tiến hành kiểm tra đối với một số sở, cơ quan và UBND các huyện, thị xã nhằm đánh giá việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật Nhà nước và bảo đảm an toàn, an ninh mạng.

Đồng thời, hướng dẫn triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ bí mật Nhà nước, bảo đảm an ninh, an toàn hệ thống thông tin trong quá trình vận hành các hệ thống mạng và công tác phòng chống âm mưu, hoạt động thu thập bí mật Nhà nước của các thế lực thù địch, các đối tượng xấu, phòng ngừa nguy cơ lộ, mất và công tác quản lý, bảo đảm an toàn về bí mật Nhà nước tại các cơ quan, đơn vị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.