Điều tra

Nghệ An: Mang đao, bình xịt hơi cay đi trộm chó, "cẩu tặc" bị dân vây đánh

07/06/2019, 18:06

Nhóm của Dũng (Nghệ An) mang theo đao và bình xịt hơi cay đi câu trộm chó, bị dân vây đòi đánh.

img
Đối tượng Dũng cùng tang vật

Ngày 7/6, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ Võ Văn Dũng (28 tuổi, quê huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.
Thời gian vừa qua, Công an xã Giang Sơn Đông, Công an huyện Đô Lương nhận được phản ánh của người dân địa phương về việc có một số đối tượng chuyên đi câu trộm chó gây mất an ninh trật tự địa phương. Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra phát hiện khoảng 1h30 ngày 7/6, Dũng và một đối tượng khác vào làng câu trộm chó.

Lực lượng chức năng phân công người chốt chặn “khóa đầu khóa đuôi” đường vào làng và cuối làng rồi “đón lõng”. Bị đánh úp bất ngờ, Dũng và đối tượng đi cùng hoảng sợ, chạy xe ngã ra đường. Bình xịt hơi cay và thanh đao rơi khỏi người của 2 đối tượng. Công an lập tức lao vào khống chế nhưng một đối tượng đã bỏ chạy thoát thân.

Sau khi công an bắt giữ Dũng, rất đông người dân xung quanh đã vây lại đòi đánh. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã kịp thời can ngăn và đưa Dũng về trụ sở công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.