Điều tra

Nghệ An: Nghi án ông hàng xóm dâm ô cháu bé 8 tuổi

13/10/2016, 20:08
image

Đi chơi cùng bạn, cháu V.A. bị ông hàng xóm kéo vào nhà dùng băng keo bịt miệng, trói tay, giở trò dâm ô.

14686390_1170280449704768_1714124504_n

Anh Tú bức xúc kể lại sự việc ông H. giở trò đồi bại với con gái

Theo phản ánh của gia đình anh Trần Văn Tú (SN 1974, trú tại huyện Hưng Nguyên, Nghệ An), vào trung tuần tháng 6/2016, cháu V.A (SN 2008, con gái thứ 2 của anh Tú) đi chơi cùng bạn thì bất ngờ bị ông L.V.H. (SN 1963, người cùng xóm) kéo vào nhà khóa cổng lại rồi dùng dây trói hai tay, hai chân, dùng băng dính đen bịt miệng.

Sau đó, ông L.V.H giở trò dâm ô với cháu V.A. Trước khi cho cháu trở về nhà, ông H. đe dọa không được nói cho ai biết, nếu không sẽ dùng đá đánh chết. Vì sợ hãi nên sau khi về nhà cháu V.A. không dám nói cho bố mẹ biết.

>>> Xem thêm video quen qua mạng zalo, một cô gái bị hiếp dâm

Theo em Trần T. N. (bạn đi chơi cùng V.A): “Hôm đó chúng cháu cùng nhau đi chơi trong xóm, khi đến trước nhà ông H., bạn V.A. bị ông H. lôi vào nhà. Cháu may mắn chạy thoát ra ngoài, giờ nghĩ lại cháu vẫn thấy sợ”.

Thấy con biếng ăn, sút cân và có tâm lý bất thường gia đình anh Tú hỏi thì cháu sợ nên không dám nói. Chỉ đến khi mẹ cháu N. sang kể lại sự việc nghe từ con gái thì gia đình anh Tú mới biết chuyện. Quá đau lòng, anh Tú đã làm đơn gửi Công an huyện Hưng Nguyên tố cáo hành vi thú tính của ông L.V.H. Ngay sau đó, cơ quan công an đã đưa cháu V.A đi giám định, điều tra vụ việc.

Tuy nhiên, đã 3 tháng trôi qua, ông H. vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Hiện, gia đình chưa hề nhận được thông báo chính thức về kết quả điều tra của cơ quan công an.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hoàng Nghĩa Nam - Trưởng công an xã Hưng Lĩnh cho biết, sau khi giám định cho cháu V.A thì kết quả cho thấy cháu không bị tổn thương vùng sinh dục. “Tại cơ quan điều tra, H. không thừa nhận hành vi của mình. Trong khi không có nhân chứng vụ việc, chỉ có lời khai của cháu bé 8 tuổi nên chưa đủ cơ sở pháp lý để hoàn thiện hồ sơ, xử lý H. Ba năm trở lại đây, ông L.V.H. thường có biểu hiện tâm lý không bình thường và có dấu hiệu của bệnh thần kinh”.

Anh Tú cho biết thêm, gia đình anh hi vọng cơ quan công an điều tra, làm rõ xử lý đúng người, đúng tội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.