Xã hội

Nghệ An: Người đàn ông bị nước cuốn khi đi mua gạo, hơn trăm người tìm kiếm

17/10/2020, 16:51

Khi đi qua cầu tràn, ông Sơn bị trượt chân và bị nước cuốn trôi sáng 17/10. Lực lượng chức năng huy động hơn trăm người tham gia tìm kiếm.

img
Cầu tràn sông Rộ nơi người đàn ông không may bị nước cuốn.

Vào hồi 6h sáng nay (17/10), khi đi qua cầu tràn sông Rộ nối thôn Thủy Hòa với Thị tứ xã Thanh Thủy, ông Lê Minh Sơn, (43 tuổi cư trú tại thôn Thủy Hòa, xã Thanh Thủy, Thanh Chương) đã trượt chân và bị nước cuốn trôi.

Chiều 17/10, Trung Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết: Nhận được tin báo, Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn của huyện đã triển khai lực lượng tìm kiếm. Phó Chủ tịch huyện trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường, huy động lực lượng bộ đội, công an cùng nhân dân 2 xã Thanh Khê và Thanh Thủy tham gia công tác tìm kiếm.

img
Lực lượng chức năng vẫn chạy đua với thời gian để tìm kiếm

“Suốt từ sáng tới giờ, lực lượng chức năng không ngừng mở rộng địa bàn tìm kiếm. Khu vực tìm kiếm đang tập trung trong bán kính 1km về phía cầu tràn hạ lưu. Hiện tại nước tuy rút hơn so với buổi sáng nhưng vẫn ở mức cao và chảy xiết, gây khó khăn cho công tác tìm kiếm cứu nạn. Chúng tôi cũng huy động thợ lặn, những người có kinh nghiệm rà đi rà lại trên khúc sông này 3 đợt nhưng vẫn chưa có kết quả. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm một cách khẩn trương nhất, để tìm được nạn nhân trước khi trời tối”, Trung tá Hùng nói.

Được biết, ông Sơn sức khỏe yếu, bệnh tật ốm đau sống đơn thân, sáng nay ông đang trên đường sang thị tứ để mua gạo và thực phẩm thì gặp nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.