An ninh hình sự

Nghệ An: Người nhà hành hung bác sĩ nhập viện cấp cứu

20/04/2019, 15:05

Cho rằng không biết khám bệnh, người nhà bệnh nhi 5 tuổi ở Nghệ An đã xông vào chửi và đánh bác sĩ.

img
Bệnh viện TP.Vinh nơi người nhà hành hung bác sĩ

Chiều 20/4, ông Nguyễn Hồng Trường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, bệnh viện đã đề nghị công an vào cuộc xử lý nghiêm đối tượng hành hung bác sĩ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 15/4, một bệnh nhi 5 tuổi vào khám tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) thành phố Vinh vì đau bụng. Tại đây, bác sĩ Nguyễn Huy Hướng (khoa Nhi), kiểm tra phổi cho cháu bé qua lớp áo thì người chú của bé bảo bác sĩ nghe phổi như thế không chính xác. Bác sĩ Hướng giải thích tình trạng cháu bé qua siêu âm và khám, không quá nặng, nghi ngờ viêm dạ dày và cho về phòng bệnh theo dõi thêm. Tuy nhiên, cho rằng bác sĩ Hướng “không biết khám bệnh” người nhà cháu bé đã chửi bới rồi xông vào đánh.

Phát hiện sự việc, mọi người đã gọi điện báo công an. Ngay sau đó, Bác sĩ Hướng được đồng nghiệp đưa đi băng bó vết thương và nhập viện điều trị.

Theo ông Trường, hiện bác sĩ Hướng đã xuất viện, xin về nhà nghỉ ngơi. Hiện bệnh viện đã cử người đến thăm hỏi động viên để bác sĩ Hướng sớm ổn định tinh thần, đi làm trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.