An ninh hình sự

Nghệ An: Người phụ nữ bị đạn bắn ngã gục giữa đám ma

10/11/2016, 11:33
image

Đang ngồi ở đám ma, người phụ nữ bất ngờ bị đạn xiên vào vai trái rồi ngã gục.

Untitled-1

Viên đạn may mắn không gây nguy hiểm đến tính mạng nạn nhân

Ông Phan Xuân Bính – Trưởng công an xã Diễn Thái (Diễn Châu) cho biết: Hiện đang phối hợp với lực lượng chức năng để truy tìm đối tượng đã bắn vào bà Nguyễn Thị Tý (SN 1963, trú tại xóm 9, Diễn Thái, Diễn Châu, Nghệ An) khiến bà này bị thương.

Theo tường trình của bà Tý, khoảng 10h sáng ngày 29/10, bà Tý đã đi dự đám tang một người trong xóm. Khi đang ngồi trước sân, bất ngờ bà thấy đau nhói ở vai và gục xuống. Thấy bà Tý ngã gục, máu chảy ướt áo mọi người vội vã đưa bà đi bệnh viện mà không ai biết chuyện gì.

Xem thêm video: Hiện trường vụ xả súng ở Mỹ

Sau khi được đưa đến sơ cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu, bà Tý tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh do đạn găm vào quá sâu. Rất may, các bác sĩ đã tiến hành mổ gắp viên đạn trong người nạn nhân ra kịp thời nên không gây nguy hiểm đến tính mạng. Ngày 7/11, bà Tý đã được xuất viện.

Theo nhận định của trưởng công an xã Diễn Thái, viên đạn được lấy ra từ người bà Tý là dạng đạn dùng cho súng tự chế. Nhiều khả năng bà Tý đã không may bị đạn từ súng tự chế của người đi bắn chim găm vào người.

Về phần bà Tý, bà cũng cho rằng trước nay không có thù oán với ai nên khả năng bị bắn là rất khó. Bà Tý cũng tin rằng, đây là đạn lạc của người đi bắn chim.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục truy tìm các đối tượng dùng súng tự chế gây thương tích cho bà Tý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.