Giáo dục

Nghệ An: Nhóm nữ sinh cấp 3 dùng mũ bảo hiểm "dạy" một nữ sinh lớp 8

06/04/2021, 15:41
image

Mâu thuẫn với nhóm bạn cùng lớp 8, nữ sinh nhờ các chị cấp 3 đánh để "dằn mặt"...

img

Nhóm nữ sinh đánh học sinh lớp 8 (Ảnh chụp từ clip)

Ngày 6/4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh hội đồng một học sinh khác.

Trong clip, nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào một nữ sinh khác, sau đó 2 nữ sinh mặc áo đồng phục tiếp tục lao vào đánh “hội đồng”.

Sau khi clip đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ, đa phần tỏ ra bức xúc trước thái độ của nhóm nữ sinh. Nhiều người cho rằng nhóm học sinh đánh bạn đang theo học tại Trường THPT Tân Kỳ 3 và một em của Trung tâm GDTX.

Trao đổi với báo chí, ông Hoàng Đình Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, Phòng đã nắm được thông tin và đang phối hợp với Trường THPT Tân Kỳ 3, Trung tâm GDTX huyện làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT Nghệ An liên quan đến đoạn clip học sinh đánh nhau trên.

Theo đó, người bị đánh trong đoạn clip là nữ sinh học lớp 8, Trường THCS Nghĩa Phúc, còn các học sinh tham gia đánh bạn là học sinh Trường THPT Tân Kỳ 3 và một em của Trung tâm GDTX.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là các em học sinh cùng cấp ở xã Đồng Văn có xảy ra mâu thuẫn với nữ sinh lớp 8, sau đó những em này nhờ các “đàn chị” học cấp trên đánh nữ sinh này để “dằn mặt”.

Hiện Phòng đã phối hợp với nhà trường đến thăm hỏi, động viên học sinh bị đánh. Đồng thời yêu cầu Trường THPT Tân Kỳ 3, Trung tâm GDTX có hình thức kỷ luật, răn đe giáo dục nhóm học sinh tham gia đánh bạn.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.