Điều tra

Nghệ An: Phá đường dây gái gọi sinh viên giá 5 triệu đồng/đêm

01/12/2018, 12:44

Khách sẽ phải trả tới 5 triệu đồng cho 1 đêm vui vẻ với nữ sinh viên trẻ đẹp, có thân hình nóng bỏng.

sinh vien ban dam

Đường dây bán dâm sinh viên vừa bị triệt phá đa phần là các cô gái trẻ đẹp. (Ảnh minh họa)

Ngày 1/12, thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can, tạm giam Hoàng Đức Định (SN 1992, trú xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên) về tội “Môi giới mại dâm”.

Định được xác định là "tú ông" chuyên môi giới gái mại dâm trẻ đẹp cho các đại gia trên địa bàn TP Vinh. Các cô gái trong đường dây của Định hầu hết là sinh viên có tuổi đời còn rất trẻ.

Thủ đoạn của Định là lên mạng tìm những cô gái có ngoại hình hấp dẫn không có công ăn việc làm, hoặc tìm làm quen những sinh viên thích ăn chơi đua đòi. Sau đó, Định đưa các cô gái này đi ăn, đi chơi rồi rủ rê vào đường dây bán dâm.

ban dam sinh vien

Đối tượng Định tại cơ quan điều tra

Các cô gái trong đường dây phải chụp hình mát mẻ đưa cho Định đi tìm khách. Khi có khách, Định thỏa thuận giá cả, liên hệ địa điểm rồi điều gái đến phục vụ. Mỗi lần Định thu của khách trung bình từ 1,5 - 3 triệu đồng; sinh viên các trường đại học, cao đẳng có ngoại hình đẹp thì giá từ 4,5 - 5 triệu đồng/lượt. Định chia một nửa số tiền này cho người bán dâm.

Tối ngày 19/11, các trinh sát Phòng CSHS phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an kiểm tra 2 phòng nghỉ ở 1 khách sạn trên địa bàn phường Hưng Dũng và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

2 cô gái bán dâm khai tên là Q.T.H. (SN 1996, trú tại xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu), hiện đang ở trọ tại phường Trung Đô, TP. Vinh và L.T.L. (SN 1992, trú tại xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), hiện đang ở trọ tại phường Hưng Bình, TP .Vinh.

2 đôi nam nữ khai nhận, thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự sắp xếp của Định. Trong lần "đi khách" này, H. được trả 2 triệu đồng, Định thu lại 1 triệu đồng; L. được trả 1,5 triệu đồng, Định thu lại 900 ngàn đồng. Khách mua dâm còn bị Định thu thêm 500 ngàn đồng/người, tiền công môi giới.

Tại cơ quan công an, Định thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tính đến thời điểm bị bắt, đường dây của Định đã có khoảng 10 cô gái tham gia bán dâm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.