Pháp đình

Nghệ An: Say rượu va vào nữ lao công, đánh cảnh sát cơ động

06/09/2017, 06:13

Sau khi uống rượu bia, Hiệu đi xe máy va chạm với nữ lao công, rồi đánh cảnh sát cơ động...

2_29612

Đối tượng Hoàng Văn Hiệu

Tối 5/9, thông tin từ CSĐT Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Hiệu (SN 1984, xã Quỳnh Phú, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 1h15 ngày 16/8, tổ cảnh sát cơ động (Phòng CSCĐ Công an Nghệ An) đi tuần tra giao thông thì phát hiện một người đàn ông đi xe máy mang BKS: 37L5 - 5559, không đội mũ bảo hiểm va chạm với nữ lao công thuộc Công ty Vệ sinh môi trường TP.Vinh đang quét đường. Sau đó, hai bên lời qua tiếng lại. Lúc này, thấy người đàn ông có biểu hiện uống rượu bia nên tổ tuần tra yêu cầu kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, Hiệu không chấp hành hiệu lệnh còn lớn tiếng chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ. Khi tổ tuần tra yêu cầu đưa chìa khóa để đưa chiếc xe về trụ sở thì Hiệu đã đấm vào một cảnh sát cơ động. Sau đó, tổ tuần tra đã bắt giữ và đưa Hiệu về trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hiệu khai do uống rượu bia và không có giấy tờ tùy thân, sợ bị tịch thu xe nên không kiểm soát được hành vi của mình.

 >>> Xem thêm video: Nóng: Tàu hỏa đâm xế hộp, 4 người thương vong

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.