Xã hội

Nghệ An: Sét đánh trúng giường ngủ, 2 bố con tử vong

04/10/2017, 13:53

Đang nằm ngủ trong nhà, bất ngờ bị sét đánh thẳng vào giường khiến 2 bố con tử vong.

thua-thien--hue-2-cha-con-bi-set-danh-chet-1006

Tia sét mạnh đánh thẳng vào nhà khiến 2 bố con đang ngủ tử vong. (Ảnh minh họa)

Khoảng 3h sáng 4/10, một tia sét cực lớn đánh trúng giường ngủ của bố con anh Nguyễn Hữu Dinh (SN 1989, trú tại xóm Xuân Dũng 2, xã Thanh Xuân, Thanh Chương, Nghệ An. Hậu quả, anh Dinh và con gái anh là cháu Nguyễn Thị Hải Yến (4 tuổi) bị sét đánh tử vong.

Người dân sống gần đây cho hay, khoảng thời gian trên, trong lúc trời mưa tầm tã thì nghe thấy một tiếng sét lớn, sau đó người dân bàng hoàng biết tiếng sét ấy đã cướp đi sinh mạng của hai bố con anh Dinh.

859d46f55a2

Chính quyền địa phương và đại diện các tổ chức đoàn thể đã tới động viên chia sẻ mất mát với gia đình

Trước đó, anh Dinh và 2 con gái đang ngủ. Vợ anh cùng con gái út mới sinh 2 tháng ngủ riêng ở một giường khác. Nghe tiếng sấm, con gái lớn Nguyễn Thị Tâm (SN 2011) tỉnh dậy, chạy vào với mẹ và em nên thoát chết.

Được biết, gia đình anh Dinh thuộc diện hộ nghèo, có vợ và 3 con gái, con gái út mới 2 tháng tuổi. Ngôi nhà gia đình đang ở là nhà ngói cấp 4. Hệ thống đường dây điện trong nhà và gần đó cũng bị sét đánh cháy vỏ bọc, chỉ còn trơ lõi.

Sau khi sự việc xảy ra, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An, chính quyền và các tổ chức đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi và chia sẻ mất mát với gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.