Điều tra

Nghệ An: Sinh viên đại học trộm Iphone 5 tặng người yêu

10/04/2014, 19:04

Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối với Đậu Cảnh Quý 22 tuổi về tội trộm cắp tài sản.

Chiều 10/4, thông tin từ công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, cơ quan CSĐT đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối với Đậu Cảnh Quý, 22 tuổi hiện đang là sinh một trường đại học, trú tại xóm 5, xã Nam Giang, huyện Nam Đàn về tội trộm cắp tài sản.

Theo đó, vào tháng 3/2014 anh Hồ Sỹ Trạch (22 tuổi), trú tại xã Nam Giang, Nam Đàn trình báo với cơ quan điều tra việc việc mình liên tục bị mất 3 chiếc Iphone 5 ngay tại nhà riêng.

Sau thời gian sàng lọc và thu thập chứng cứ, cơ quan công an đã  tìm được thủ phạm trộm 3 chiếc Iphone 5 chính là Đậu Cảnh Quý. Mặc dù đang là sinh viên một trường Đại học thường xuyên xa nhà nhưng lần Quý về thăm nhà lại trùng hợp với những vụ mà anh Trạch báo mất điện thoại.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tại cơ quan điều tra, Quý đã thừa nhận mình chính là thủ phạm ăn trộm 3 chiếc Iphone của anh Trạch. Trong đó, chiếc thứ nhất Quý đem làm quà tặng cho tặng bạn gái mới quen ở trường học. Hai chiếc còn lại 1 mang sang thành phố Hà Tĩnh bán cho hiệu cầm đồ được 7 triệu và 1 đưa lên trang rao vặt Chovinh.com để rao bán được 12 triệu đồng. Tổng số tiền 3 chiếc Iphone 5 mà Quý trộm của hàng xóm có giá trị lên đến 40 triệu đồng.

Hiện tại Quý đang được tại ngoại và chờ cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án.

Vũ Ngọc
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.