An ninh hình sự

Nghệ An: Xác định danh tính thi thể quấn trong chăn ở bụi cỏ ven đường

26/04/2021, 15:16

Tại hiện trường, người dân tìm thấy 1 thẻ căn cước công dân. Lực lượng chức năng đang tiến hành xác định danh tính nạn nhân.

img

Khu vực phát hiện thi thể bốc mùi hôi thối từ vài ngày trở lại đây.

Chiều 26/4 trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Xuân Toàn, Chủ tịch UBND phường Quán Bàu (TP Vinh, Nghệ An) xác nhận và cho biết, người dân vừa phát hiện một thi thể chưa rõ danh tính ở khu vực gần đường.

“Tôi nhận được thông tin lúc 9h sáng nay, thi thể là nam giới được quấn trong chăn. Hiện Công an tỉnh Nghệ An đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể và điều tra vụ việc”, ông Toàn nói và cho biết đến giờ vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

Trước đó, vào lúc đầu giờ sáng nay (26/4), người dân đi trên đường Bùi Dương Lịch, phường Quán Bàu thấy có mùi lạ. Khi kiểm tra thì phát hiện 1 thi thể đang phân hủy mạnh ở bụi cỏ ven đường. Ngay sau đó, người dân đã lập tức báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Nhận thông tin, Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo một số nguồn tin, người dân tìm thấy 1 thẻ căn cước công dân ở hiện trường có ghi tên L.V.A (SN 1984, ở Chính Lý, Lý Nhân, Hà Nam)

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.