An ninh hình sự

Nghệ An: Xác định danh tính thi thể trôi trên sông Giăng

01/04/2016, 07:40

Cách đây ít ngày, anh Hiếu có nhắn tin cho cha nói rằng có nợ nần, vướng mắc trong làm ăn, tài chính.

giet-nguoi-thaxac-troi-song-1706

Thi thể người đàn ông nổi trên sông ở Nghệ An trong tư thế trói chân tay nghi bị giết. (Ảnh: Công an nhân dân)

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM cho hay, chiều tối 31/3, ông Phan Bá Ngọc, Chủ tịch UBND xã Thanh Liên (huyện Thanh Chương, Nghệ An), cho biết đã xác định được danh tính nạn nhân trôi trên sông Giăng.

Theo thông tin, nạn nhân là anh Lê Văn Hiếu (trú xóm 11, xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương).

"Hiện người thân đã đến nhận thi thể anh Hiếu đưa về quê nhà an táng. Người thân nhận định có thể anh Hiếu tự trói tay chân rồi nhảy sông tự tử" - ông Ngọc nói.

Được biết cách đây ít ngày, anh Hiếu có nhắn tin cho cha. Thời gian gần đây, anh Hiếu có nợ nần, vướng mắc trong làm ăn, tài chính.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 10h ngày 31/3, người dân địa phương xã Phong Thịnh (Thanh Chương, Nghệ An) phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông Giăng.

Nạn nhân mặc quần áo dài màu đen, thi thể úp sấp trên mặt nước. Đáng chú ý là tay chân nạn nhân bị trói bằng dây thừng khiến nhiều người nghi ngờ rằng nạn nhân có thể bị giết, thả xác trôi sông.

Hiện Công an huyện Thanh Chương và Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết bất thường của anh Hiếu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.