Giáo dục

Nghệ An: Xử lý 2 nam sinh đánh đập bạn dã man bị quay clip đưa lên MXH

08/11/2020, 07:53

Đang ngồi trong lớp học, bất ngờ em H. bị 2 bạn nam cùng lớp lao vào dùng tay bóp cổ, đánh đập dã man.

img
Các học sinh xuất hiện trong video bạo lực được công an mời lên cùng với phụ huynh để xử lý theo quy định. (Ảnh: Công an huyện Anh Sơn)

Ngày 8/11, nguồn tin từ Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết: Đơn vị nghiệp vụ của công an huyện vừa xác minh xử lý một vụ bạo lực học đường xảy ra tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Anh Sơn. Hai học sinh bị xử lý là N.S.C (Đức Sơn, Anh Sơn) và P.T.Đ (Th trn Anh Sơn) cùng học lớp 11C.

Trước đó, vào ngày 5/11/2020 trên mng xã hi xut hin một đoạn video có ni dung bạo lực. Trong video là cảnh hai hc sinh nam dùng tay đánh liên tiếp vào mt, chân, bóp c mt hc sinh khác trong lp hc . Sau khi nm được tình hình, lãnh đạo Công an huyn Anh Sơn đã ch đạo Đội An ninh phi hp vi công an th trn Anh Sơn tiến hành xác minh và x lý.

Qua xác minh, Công an huyện Anh Sơn xác định, vụ việc xảy ra vào lúc 15h30’ ngày 5/11 ti Trung tâm giáo dc thường xuyên huyn Anh Sơn. Cháu N.H.H (hc sinh lp 11C) đã b 2 bn hc cùng lp là N.S.C và P.T.Đ dùng tay đánh nhiu ln vào mt, chân, bóp cổ. Toàn bộ sự việc được 1 học sinh trong lớp quay lại bằng điện thoại sau đó đưa lên mng xã hi mà không báo cáo nhà trường.

Công an huyn đã mời các học sinh liên quan và gia đình lên tr s làm vic. Quá trình làm vic, các học sinh đã nhn thc được hành vi sai trái ca mình và cam kết không tái phm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.