Quốc tế

Nghe "giang hồ" cân đo phần thắng của McGregor trong trận đấu tỷ đô

03/08/2017, 08:05

Những nhận định của giới chuyên môn quyền Anh và MMA về trận đấu tỷ đô giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather

conor_mcgregor

Nghe giang hồ cân đo phần thắng của McGregor trong trận đấu tỷ đô

Trận đấu tỷ đô giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor đã tốn không kể xiết giấy mực của báo chí. Mới đây, hàng loạt cao thủ trong giới quyền Anh và UFC cũng đã góp lời, đánh giá khả năng chiến thắng Conor, kẻ thách thức. 

Giới quyền Anh: 

Cựu võ sĩ Pauli Malignaggi, (hai lần vô địch thế giới ở 2 hạng cân khác nhau, thắng 36/44 trận) đánh giá trên Skysports: " Conor đang đi theo một đấu pháp đặc biệt, đồng thời có cả sự dẻo dai bền bỉ nhờ trường phái võ thuật tổng hòa. Cậu ấy sẽ không thượng đài chỉ để cho vui... Tôi sẽ chỉ nói thế này thôi: Cậu ta vô cùng nghiêm túc về những thứ mà cậu ta muốn làm". 

Bình luận viên quyền Anh chuyên nghiệp của HBO và ESPN, Max Kellerman chia sẻ: "Tôi sẽ là fan bự của McGregor nếu cậu ta theo nghiệp quyền Anh từ đầu. Có lẽ chúng ta đã có thể được nghe một câu chuyện khác. Để tôi nói thẳng. Conor sẽ chẳng tung được một cú đấm nào về phía Floyd Mayweather. KHÔNG MỘT CÚ NÀO CẢ."

pacquiao-manny

Pacquiao, bại tướng của Floyd Mayeather trong trận đấu thế kỷ năm 2015

Riêng bại tướng của Floyd Mayweather, Manny Pacquiao, thì cho rằng đó sẽ là một trận đấu dễ dàng cho người từng hạ gục mình. "Chẳng có cơ hội nào cho McGregor đánh được một cú ra tấm ra món vào Floyd. Đánh kiểu gì được? Hắn chẳng có chút kinh nghiệm gì về quyền Anh. Trong khi Floyd bẩm sinh đã mạnh về phong ngự. Bộ pháp và phản xạ của anh ta quá tuyệt vời".

Giới MMA (Võ thuật tổng hợp)

Eddie Alvarez, nhà vô địch UFC 2014, đối thủ gần nhất của McGregor cho rằng: Conor có khoảng 3-4 vòng để kết thúc trận đấu. Trong chừng đó thời gian, nếu bạn nghĩ Conor không thể nốc ao đối thủ này, bạn là thằng ngốc và chẳng biết gì về chiến đấu cả".

Holly Holm, người từng 17 lần vô địch thế giới môn quyền Anh nữ, chuyển sang MMA năm 2011 và giành đai UFC 2014 đánh giá: "Nếu McGregor thắng thì đó là trận đấu nhanh. Càng đánh lâu, lợi thế càng nghiêng về Floyd Mayweather. Mọi thứ đều có thể xảy ra ".

nate_diaz

Nate Diaz, đối thủ lớn nhất của McGregor

Nate Diaz, đối thủ lớn nhất của McGregor nói trên ESPN: "Tôi nghĩ McGregor có cơ hội tạo ra khác biệt trong 2 đến 3 vòng đầu tiên. Hắn có phong cách nghiệp dư, di chuyển và ra đòn tốt trong khoảng 6-8 phút đầu"

Tựu chung, phần nhiều đều cho rằng McGregor đang ở cửa dưới so với Floyd Mayweather, do nhận thi đấu theo luật quyền Anh. Dù vậy, bước vào trận đấu tỷ đô diễn ra ngày 26/8 tới đây, chắc chắn một tay đấm giàu tham vọng như McGregor sẽ không chỉ ngồi yên chịu trận. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.