Văn hóa - Giải Trí

Nghe giọng ca "ngọt lịm" của cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường

30/05/2016, 08:29
image

Với giọng hát du dương, nhẹ nhàng, phần trình diễn của thí sinh Hồ Văn Cường để lại ấn tượng mạnh đối với BGK.

ho-van-cuong-to-5564-1464535292

Thần tượng âm nhạc nhí”: Thí sinh Hồ Văn Cường. (Nguồn ảnh: Vnxpress)

Trong đêm liveshow thứ 2 của chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí” (VietNam Idol Kids) vào tối ngày 29/5 tại TP. HCM, thí sinh Hồ Văn Cường tiếp tục để lại ấn tượng mạnh đối với BGK và khán giả tại trường quay.

Tham dự đêm diễn, Hồ Văn Cường mang đến ca khúc mang đậm dòng nhạc trữ tình về sông nước miền Tây. Ngay sau khi xuất hiện trên sân khấu, thí sinh Cường đã nhận được sự cỗ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

Video phần trình diễn của Hồ Văn Cường:

 Nguồn video: VTV3

Ban giám khảo Tóc Tiên nhận xét: "Trước đêm này, con là thí sinh khiến cô lo lắng nhất vì con chưa bao giờ lên sân khấu lớn. Cô sợ con không đủ sức kiểm soát sân khấu. Nhưng con làm được tốt hơn cả mong đợi. Con diễn tự tin, giọng hát không còn gì bàn cãi, nốt cao sáng, trong, mạnh, mượt mà, nốt thấp xuống chắc chắn.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Văn Mai Hương nhận xét rằng: “Khi con hát, cô nhắm mắt lại để cảm nhận. Con là viên ngọc chưa mài giũa. Cô tin sau chương trình này, vài năm nữa thôi, có thể con sẽ là một ngôi sao".

Sau phần trình diễn của mình, Hồ Văn Cường đạt được 30% số điểm từ giám khảo và đến 54,2% tin nhắn bình chọn từ khán giả để tiếp tục đi vào vòng trong của cuộc thi.

Đêm liveshow thứ hai của chương trình "Thần tượng âm nhạc nhí" (Vietnam Idol Kids) diễn ra tối 29/5 với sự góp mặt của bảy thí sinh nam, gồm: Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Thiên Phúc, Jayden, Thiên Tùng, Đức Thanh và Bảo Khương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.