An ninh hình sự

Nghe lời dụ dỗ, nữ sinh mất tích bí ẩn

27/06/2016, 18:19

Do buồn chán vì thi trượt, nữ sinh Vĩnh Phúc nghe lời dụ dỗ của nam thanh niên đã mất tích bí ẩn.

13515302_1054978791215917_804596043_n

Chân dung em Lưu Thị Thùy Linh, nữ sinh mất tích bí ẩn ở Vĩnh Phúc

Liên quan đến vụ nữ sinh vừa thi xong lớp 10, trong quá trình đợi kết quả công bố điểm thi chính thức thì bị một nam thanh niên lừa đi làm việc cho một quán hát ở Hà Nội, chúng tôi đã liên lạc với gia đình em học sinh này và biết được thông tin cụ thể.

Nhân vật chính trong sự việc được nhắc đến đó là em Lưu Thị Thùy Linh (SN 2002, trú tại  xã Đồng Quế, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc).  Bố em, ông Lưu Quang Phượng (SN 1980) cho hay, Linh là đứa trẻ có gương mặt xinh xắn, thân hình cao ráo, ưa nhìn.

Theo ông Phượng, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 22/6, sau khi nhận được kết quả thi trên mạng mà bạn bè báo cho, biết được mình không đỗ, Linh đã buồn chán và có thể là nguyên nhân khiến cháu bỏ đi.

Ông Phượng cũng cho hay, Linh có mải chơi nhưng va chạm xã hội chưa nhiều nên có thể bị lôi kéo. Sau ngày Linh “mất tích”, ông đã vào tài khoản facebook con gái và đọc được đoạn tin nhắn trao đổi giữa Linh và một nam thanh niên cùng tỉnh chuyên môi giới bán gái cho nhà hàng.

Thời gian trao đổi tin nhắn với nhau chỉ khoảng chục ngày với nội dung làm quen, nói chuyện và dụ dỗ đi làm với công việc nhẹ nhàng mà mức lương 15 triệu/tháng. Sau khi vào facebook của nam thanh niên này, hàng xóm cho biết, chiều 22/6, chính người này đã đến địa phương để hỏi thăm địa chỉ của Linh.

Ông Phượng thông tin thêm, thời điểm đó, gia đình ông không ở nhà nên chỉ biết Linh mặc áo chống nắng và bộ quần áo cộc và không mang theo nhiều quần áo. “Hiện tại facebook của Linh đã bị khóa, chúng tôi không vào được nữa. Chúng tôi rất mong sự vào cuộc của lực lượng chức năng cũng như cộng đồng xã hội sẽ sớm tìm được con gái tôi”, ông Phượng lo lắng chia sẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo tin cho công an huyện Sông Lô để truy tìm đối tượng. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về Linh.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Kim Văn Tiến - Trưởng công an huyện Sông Lô (tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn huyện mình. Đại tá Kim Văn Tiến cho biết thêm, đối tượng đưa Linh đi tên Nguyễn Bình (SN 1987, trú tại Bắc Bình, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) có 2 tiền án về chiếm đoạt tài sảncố ý gây thương tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ gia đình, công an huyện Sông Lô đã phối hợp với nhà cung cấp viễn thông để tìm tung tích đối tượng Bình và Linh nhưng vẫn chưa có tin tức gì.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.