Y tế

Nghề nghiệp nào chăm chỉ và lười biếng làm "chuyện ấy" nhất thế giới?

11/10/2019, 19:00

Danh sách về mối liên quan giữa công việc và chất lượng đời sống tình dục được công bố trên trang Mirror khiến không ít người bất ngờ và thích thú.

img

Theo kết quả cuộc khảo sát của Công ty Lelo, Anh đối với 2.000 người về chất lượng đời sống tình dục, cũng như nghề nghiệp của họ cho thấy tác động của nghề nghiệp đối với tần suất làm “chuyện ấy”.

Cụ thể, những người làm nghề nông có tần suất quan hệ tình dục nhiều nhất, với hơn 33% người làm công việc này tuyên bố họ quan hệ tình dục ít nhất 1 lần/ngày. Và có tới 67% trong số họ cảm thấy vô cùng hài lòng về đời sống “phòng the” của mình.

img

Kiến ​​trúc sư là nghề nghiệp đứng thứ 2 trong danh sách chăm chỉ làm “chuyện ấy” (21% quan hệ tình dục 1 lần/ngày).

Ngay sau đó là thợ làm tóc (17% quan hệ tình dục 1 lần/ngày).

img

Trái lại, nhà báo dường như là nghề nghiệp có đời sống tình dục “lười biếng” nhất, có tới 20% trong số họ chỉ quan hệ tình dục mỗi tháng 1 lần.

Trong khi đó, cuộc khảo sát cũng tiết lộ rằng các luật sư là những người khó đạt cảm giác thỏa mãn trong chuyện “giường chiếu” nhất (27% thừa nhận luôn giả vờ đạt cực khoái trong “chuyện ấy”).

Kate Moyle, một chuyên gia tại Công ty Lelo cho biết: “Ngay cả trong nhóm các ngành nghề có nhiều điểm tương đồng, chất lượng đời sống tình dục cũng rất khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta có nhận ra điểm chung rằng mức độ hoạt động thể chất trong nghề nghiệp tác động đến tần suất “chuyện ấy”. Chẳng hạn, nông dân có cường độ làm việc thể lực và tiêu hao năng lượng nhiều hơn các công việc trong môi trường văn phòng”.

Các yếu tố về lối sống, thói quen sinh hoạt như việc tuân thủ giờ giấc hay môi trường có thể tác động đến mọi mặt của đời sống, trong đó có chất lượng “chuyện ấy”.

Nghề nghiệp có tần suất “chuyện ấy” cao nhất:

Nông dân

Kiến trúc sư

Thợ cắt tóc

Người làm lĩnh vực quảng cáo

Luật sư và giáo viên

Nghề nghiệp có chất lượng “chuyện ấy” tốt nhất:

Nông dân

Bác sĩ

Kiến trúc sư

Công nhân

Người làm lĩnh vực quảng cáo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.