Văn hóa - Giải Trí

Nghệ sĩ Bình Tinh bức xúc khi bị đồn lấy hết tài sản của NSƯT Vũ Linh

28/03/2023, 08:10
image

Nghệ sĩ Bình Tinh bức xúc khẳng định, cô không nhận bất cứ số tiền nào từ NSƯT Vũ Linh, sau khi "ông hoàng cải lương" qua đời.

Mới đây, nghệ sĩ Bình Tinh, con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh đã có phản hồi chính thức liên quan đến thông tin: "Bình Tinh lấy hết tài sản của NSƯT Vũ Linh" được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Theo đó, nữ nghệ sĩ bức xúc khẳng định, cô không nhận bất cứ số tiền nào, sau khi "ông hoàng cải lương" qua đời. "Trời đất ơi tội nghiệp em quá mà. Em không có một đồng mấy anh chị ơi", Bình Tinh cho hay.

img

Bình Tinh phủ nhận tin đồn lấy hết tài sản của NSƯT Vũ Linh

Đây không phải lần đầu tiên phía Bình Tinh và gia đình phải lên tiếng về những tin đồn thất thiệt.

Ngày 7/3, nhà báo Song Minh (người đồng hành cùng gia đình NSƯT Vũ Linh) đại diện gia đình lên tiếng bức xúc, mong nạn tin giả trên YouTube buông tha cho Bình Tinh.

"Nhiều YouTuber bịa đặt thông tin ông hoàng cải lương Hồ quảng thời trẻ vướng mọi tật xấu nên tán gia bại sản, sống cô độc, nghèo khổ... chuyện vợ con của Vũ Linh bất ngờ xuất hiện ở đám tang gây rối, đòi chia gia tài với con nuôi và người thân", nhà báo Song Minh chia sẻ.

Đại diện gia đình cho biết họ bức xúc nhất với tin giả Vũ Linh trước khi mất để lại hết tài sản cho con gái nuôi là nghệ sĩ Bình Tinh. Chuyện này đã được gia đình giải quyết, buộc kẻ đưa tin giả xóa clip.

Trong suốt những ngày diễn ra tang lễ, anh Song Minh cho biết, Bình Tinh chỉ ngủ được 2 tiếng/ngày. Nữ nghệ sĩ vừa túc trực bên linh cữu Vũ Linh cùng người thân, cô thậm chí vẫn phải nén nỗi đau để đi diễn do đã nhận lịch từ trước. Sau khi đi hát, cô liền trở về nhà của Vũ Linh để cùng gia đình phụ giúp tang lễ.

img

Nghệ sĩ Bình Tinh lau di ảnh của cha trong ngày tang lễ

Trong ngày đưa linh cữu NSƯT Vũ Linh về nơi an nghỉ cuối cùng, Bình Tinh cầm bài vị của cha nuôi, khóc nấc, phải nhờ hai người dìu.

Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ di chúc mà "ông hoàng cải lương" để lại riêng cho cô rằng: "Di chúc ba để lại cho con gái nuôi: Giữ đạo đức, hát hay, diễn giỏi, luôn cố gắng, tài sản khủng ba để lại cho con gái nuôi: Là duyên, là nghề, là nghệ thuật".

img

Bình Tinh là 1 trong những người con nuôi của NSƯT Vũ Linh

NSƯT Vũ Linh tên thật là Võ Văn Ngoan sinh năm 1958 tại TP.HCM. Ông qua đời vào ngày 5/3, sau thời gian chống chọi bệnh tật.

Ông là một trong những ông hoàng của sân khấu cải lương tuồng cổ, Hồ quảng, sau thế hệ vàng của NSƯT Minh Cảnh, Minh Phụng, Minh Vương...

Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều vở tuồng ăn khách như: "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài", "Thần Nữ dâng Ngũ Linh Kỳ", "Xử án Bàng Quý Phi", "La Thông Tảo Bắc"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.