Xã hội

Nghệ sĩ Chiến Thắng: Chỉ nên bắn pháo hoa vào dịp lễ Tết

27/01/2015, 17:53

Số tiền bắn pháo hoa không phải ít, chỉ nên bắn pháo hoa vào những dịp lễ Tết.

chien-thang
Nghệ sĩ hài Chiến Thắng

Cầu Nhật Tân được khánh thành từ ngày 4/1/2015, là cây cầu dây văng lớn nhất Đông Nam Á và là điểm nhấn của Thủ đô Hà Nội với kiểu dáng kiến trúc đẹp. Công trình này sau khi khánh thành đã thu hút rất đông người dân đến tham quan, ngắm cảnh.

Được biết, từ khi thông cầu Nhật Tân, nghệ sĩ Chiến Thắng rất vui bởi quãng đường về nhà anh ở Vĩnh Phúc cũng được rút ngắn hơn rất nhiều. Anh còn lái xe đưa mọi người trong gia đình đi ngắm cầu.

Mới đây, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội đã đưa ra ý tưởng bắn pháo hoa thường xuyên ở đây để cho người dân đến thưởng thức và đề xuất UBND thành phố tạo điều kiện cho doanh nghiệp, cá nhân đầu tư kinh phí. Theo đó, nguồn kinh phí bắn pháo hoa 100% từ xã hội hóa.

Nghệ sĩ Chiến Thắng đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh câu chuyện này. Nghệ sĩ cho biết bản thân anh rất thích xem bắn pháo hoa, mỗi lần bắn pháo hoa cảm thấy rạo rực, phấn khởi và thích. Vì thế, nếu là bắn pháo hoa bằng việc xã hội hóa, huy động vốn doanh nghiệp thì hoàn toàn đồng ý.

"Tuy nhiên, theo tôi số tiền bắn pháo hoa không phải ít, nên chỉ bắn pháo hoa vào những dịp lễ Tết, những ngày trọng đại của đất nước. Còn nếu bắn pháo hoa thường xuyên thì sẽ gây tốn kém, số tiền còn lại dùng vào những việc hữu ích khác hơn", anh nói.

Theo nghệ sĩ Chiến Thắng, không nên bắn trên cầu mà bắn ở bãi giữa Sông Hồng để mọi người đứng trên cầu có thể chiêm ngưỡng được, bao quát hơn, đẹp hơn. Bắn trên cầu sẽ nguy hiểm và ảnh hưởng tới giao thông".

"Sông Hồng rộng lớn như vậy, về lâu về dài tại sao chúng ta không làm nhạc nước hay màn trình diễn hiệu ứng ánh sáng ... kết hợp với nhau như thế sẽ hay hơn, hấp dẫn hơn, không tốn kém như bắn pháo hoa", nghệ sĩ Chiến Thắng đặt câu hỏi.

Phạm Lý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.