Showbiz

Nghệ sĩ đối đầu với antifan, được - mất gì?

02/11/2020, 06:37

Có thể thấy dù ở hướng nào, Hương Giang cũng là người chịu thiệt thòi ít nhiều khi đối đầu cùng antifan.

img
Hương Giang tuyên bố sẽ dùng pháp luật để trừng trị những antifan xúc phạm mình

Một trong những lùm xùm đáng chú ý nhất của làng giải trí những ngày vừa qua là chuyện Hương Giang tuyên bố xử lý những người đã xúc phạm, miệt thị và đặt điều về cô trong một nhóm kín có tên “Anti nữ hoàng đạo lý”.

Nhóm này thu hút hơn 114.000 thành viên - con số kỷ lục với một nghệ sĩ Việt từ trước tới nay. Bỗng dưng, Hương Giang bị nhiều người gọi là “Hoa hậu bị ghét nhiều nhất Việt Nam”.

Lý do bởi thời gian qua, cô xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, talkshow để chia sẻ quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, những chia sẻ của cô bị không ít người coi là đang rao giảng đạo lý, dạy đời người khác.

Thực tế, antifan vốn không xa lạ với bất cứ nghệ sĩ nào và cũng là một phần “không thể thiếu” trong showbiz. Bởi là người của công chúng, nghệ sĩ phải chấp nhận có người thương mình thì cũng có người ghét.

Tuy nhiên, ít khi các sao tuyên bố đối đầu với antifan và trực tiếp xử lý những người xúc phạm, đặt điều về mình. Một số ít nghệ sĩ từng làm việc này có thể kể đến như: Trấn Thành, Nhật Kim Anh, Đàm Vĩnh Hưng.

Việc xử lý các antifan giúp các nghệ sĩ có thể trực tiếp giải quyết những điều gây ảnh hưởng tới bản thân và công việc của mình, hóa giải được những hiểu lầm (nếu có).

Thậm chí, điều này có thể giúp những antifan khác lấy “làm gương” để không nói hay bình luận những lời tương tự. Thế nhưng, đôi khi trường hợp này lại có những mặt khác.

Ngay sau tuyên bố sẽ làm tới cùng với những antifan xúc phạm mình, Hương Giang đã tung một đoạn clip cho biết mình đã nhờ công an vào cuộc để làm việc với antifan. Thậm chí, cô còn đến tận nhà nhân vật này để đối chất.

Thế nhưng, đoạn clip bị xóa mờ hình ảnh của cả nhân vật chính và người công an kia vì một số lý do, khiến giọng ca của “Em đẹp nhất đêm nay” bị nghi ngờ là đang dàn dựng, diễn để dọa người khác.

Số lượng người bình luận mỉa mai, công kích Hoa hậu chuyển giới 2018 tăng lên ở mọi diễn đàn showbiz, cả trang cá nhân, fanpage hay YouTube của cô.

Hiện tại, nhóm “Anti nữ hoàng đạo lý” đã biến mất trên facebook nhưng thay vào đó, hàng loạt những nhóm nhỏ khác kêu gọi tẩy chay Hương Giang mọc lên như nấm. Ở đó, họ bắt đầu hoạt động bài bản hơn, kêu gọi nhau dùng một tên khác thay vì trực tiếp gọi tên Hương Giang. Có thể thấy dù ở hướng nào, Hương Giang cũng là người chịu thiệt thòi ít nhiều khi đối đầu cùng antifan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.