Đi ++

Nghệ sĩ dương cầm đến từ Hungary cover Despacito cực đã

27/07/2017, 13:32
image

Ca khúc 'siêu hot' Despacito làm khuynh đảo thế giới được Bence Peter cover bằng piano khiến người nghe 'không thể ngồi yên".

Ảnh chụp Màn hình 2017-07-27 lúc 10.46.15

Bence Peter - nghệ sĩ dương cầm đến từ Hungary đã cover "siêu hit" Despacito khiến người xem thích thú. (Ảnh: Cắt từ video).

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền tay nhau một video của một chàng trai trẻ đã cover lại ca khúc đình đám Despacito bằng tiếng đàn piano khiến cho người xem vô cùng phấn khích. 

Được biết chàng trai này tên là Bence Peter, sinh năm 1991 là một nghệ sĩ dương cầm người Hungary kiêm nhà soạn nhạc và nhà thiết kế âm thanh. Peter bắt đầu chơi đàn piano từ khi còn rất nhỏ, năm 2004 anh đã phát hành album đầu tay Green Music. Trong cùng năm đó, anh cũng đã giành giải nhì tại cuộc thi piano quốc tế. Ngoài ra, đáng nể hơn chàng trai tài năng này đã từng đạt kỷ lục guinness thế giới về số lần truy cập 765 phím đàn piano trong một phút. 

maxresdefault

Hình ảnh Peter trong một lần cover bản nhạc khác. (Ảnh: Youtube).

Trong video, Peter đã không chỉ thể hiện ca khúc bằng những phím piano đơn thuần mà anh còn kết hợp với các loại nhạc cụ khác. Với giai điệu rộn ràng và chất nghệ sĩ trong cách anh trình diễn đã khiến cho người nghe vô cùng phấn khích và "đứng ngồi không yên". Sau khi bản cover Despacito được đăng tải sau vài giờ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng và lan toả trên khắp thế giới. Đến nay video này đã đạt hơn 400 nghìn lượt xem, gần 12 nghìn lượt chia sẻ và hơn 30 nghìn lượt like cùng bình luận. Chắc chắn con số này sẽ không chỉ dừng lại ở đó.

Một tài khoản FB tên Dan OntPiece Whiting đã nói rằng: " Anh bạn của tôi, một lần nữa bạn đã thể hiện ca khúc này. Tôi không quan tâm đến bài hát nhưng tôi có thể xem video của bạn trong những ngày dài".

Cùng lắng nghe bản cover Despacito siêu chất này của anh chàng tài năng Bence Peter. (video: FP. Bence Peter)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.