Showbiz

Nghệ sĩ Duy Phương sẽ kiện "Sau ánh hào quang" vì bị bôi nhọ?

07/12/2017, 08:44

Nghệ sĩ Duy Phương cho rằng, "Sau ánh hào quang" phát sóng mà không kiểm chứng thông tin.

legiang_duyphuongz

Nghệ sĩ Duy Phương cho rằng, "Sau ánh hào quang" phát sóng mà không kiểm chứng thông tin. (Ảnh: VOV)

Chia sẻ trên Zing, nghệ sĩ Duy Phương không kìm được sự bức xúc trước việc vợ cũ của ông là diễn viên Lê Giang đã tố ông đánh đập, bạo hành mình trong chương trình "Sau ánh hào quang" tập 10.

Ông chia sẻ: "Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế". Ông cho rằng, nếu mình đánh Lê Giang, quẳng xuống lầu thì cô đã chết hoặc gẫy tay, vỡ đầu rồi chứ không còn ngồi ở chương trình đó mà nói nữa.

Theo nghệ sĩ Duy Phương, trước khi lấy ông, Lê Giang sống ở tầng 5 của một chung cư. Mọi người trong nhà nằm chung và chỉ đắp một cái chăn. Chính ông là người đã gom góp sửa căn nhà dột nát của mẹ con Lê Giang ở quận 8 để mẹ con có mái ấm gia đình.

"Tại sao khi nói về tôi, Lê Giang không nhìn thấy những điểm tốt của tôi. Tôi nói ở đây để Lê Giang xem xét bản thân mình. Xem có phải tôi đùm bọc cô ấy không? Sao lại có thể dùng những lời không hay với người làm ơn với mình như vậy?", ông bức xúc.

Sau khi chương trình phát sóng, cuộc sống của ông bị ảnh hưởng nặng nề. Công việc kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì khách không đến khi nghe tiếng xấu của ông. Cuộc sống của ông rơi vào hoàn cảnh bế tắc. Ông cho biết, mình sẽ có đơn lên đài truyền hình HTV để phản ảnh về chương trình Sau ánh hào quang. Chương trình đã phát sóng mà không kiểm chứng thông tin, nên cần cắt ngay những lời nói mạt sát, xúc phạm người khác.

Trước đó, trong tập 10, nghệ sĩ Lê Giang đã lấy nước mắt của khán giả khi chia sẻ về cuộc sống khổ nhục khi cô chịu cảnh chồng chung. Không những vậy, cô còn bị người chồng hành hạ, đánh đập. Cô kể: “Ổng liệng chị từ cầu thang xuống”. 

Chia sẻ này của Lê Giang đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều của khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, những câu chuyện thuộc về quá khứ thì hãy xếp vào một góc. Mang quá khứ ra để bêu riếu người khác trên sóng truyền hình là điều không mấy hay ho, nhất là khi đó lại là một nghệ sĩ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.