Showbiz

Nghệ sĩ Gia Bảo bị cướp, không dám tri hô vì cướp có dao

23/02/2020, 12:09

Nghệ sĩ Gia Bảo bị cướp mất điện thoại và ví tiền nhưng không dám tri hô.

img
Nghệ sĩ Gia Bảo

Nghệ sĩ Gia Bảo vừa thông tin, đêm 22/2, anh bị cướp ngay trung tâm Q.1 (TP.HCM) tại đường Trần Hưng Đạo. Toàn bộ tiền và các thẻ như thẻ xe máy, xe hơi, thẻ thang máy.... và cả điện thoại của anh đều bị cướp mất. Tuy nhiên, may mắn là anh không bị thương tích dù cướp có vũ khí.

"May phước không bị giết, cơ thể không bị gì vì cướp chìa dao thì đưa luôn cho rồi. Không dám đuổi theo hay tri hô vì cướp có dao. Lưu ý, ngay trung tâm thành phố mà cướp vẫn manh động. Chắc cướp cũng thất nghiệp do ảnh hưởng corona", Gia Bảo kể lại.

Vì bị mất điện thoại nên các tài khoản mạng xã hội của anh cũng bị ảnh hưởng. Nam nghệ sĩ cho hay, anh đã mất cả đêm để lấy lại facebook và may mắn lấy lại được sim số và facebook.

"Thôi thì đã xui tận mạng luôn rồi. Còn giữ được cái mạng để làm kiếm tiền nuôi con là đỡ rồi. Chạm đáy rồi, mong đạp được đáy để bật lên lại", anh than thở.

img
Gia Bảo từng tố vợ cũ không cho gặp con gái Grammy

Có thể nói thời gian qua, Gia Bảo vẫn hay gặp vận xui, ngay cả trong cuộc sống gia đình. Gần đây nhất, anh gây tranh cãi khi tố vợ cũ không cho gặp con gái với lý do vì dịch virus corona. Nam diễn viên còn cho biết, anh đã đến tận nhà của vợ cũ nhưng Thanh Hiền không tiếp.

"Gọi điện không ai nghe, nhắn tin không trả lời. Nhiều ngày sau nói là không đụng đến điện thoại nên không biết. Lấy đủ lý do để bảo vệ con nên không cho đón, còn đón là nhắn tin liên tục, bắt chụp hình con gửi coi con sao, đang ở đâu, với ai? Rồi kêu con phải gọi facetime để xem con thế nào.Y như mình là một đứa ngu ngục không biết chăm con nên phải để cho kiểm tra vậy", Gia Bảo bức xúc.

Không chỉ vậy, Gia Bảo còn chia sẻ lí do vì sao anh không giành quyền nuôi con với Thanh Hiền. Nam nghệ sĩ cho biết, anh là nghệ sĩ đi suốt, không có nhiều thời gian nên mới không giành con vì muốn con được yên ắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.