Showbiz

Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư chuyển nặng, sức khoẻ giờ ra sao?

05/05/2021, 17:26
image

Đồng nghiệp cho biết, nghệ sĩ Giang Còi đã phải điều trị ở bệnh viện Bạch Mai 3 ngày qua do ra máu nhiều.

img

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Giang Còi

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My - người em thân thiết của Giang Còi bất ngờ tiết lộ về bệnh tình của nam nghệ sĩ đã chuyển nặng. Theo đó, nam nghệ sĩ đã phải điều trị ở bệnh viện Bạch Mai 3 ngày qua do ra máu nhiều.

"Lão vào viện Bạch Mai nằm đã 3 ngày nay vì ra máu nhiều quá. Lần này bệnh của lão nặng lên do lão ngang đầu cứng cổ không chịu đến bệnh viện điều trị", nghệ sĩ Trà My viết.

Được biết, nghệ sĩ Giang Còi đang nằm điều trị tại khoa tiêu hoá bệnh viện Bạch Mai và đang được các bác sĩ tại khoa chăm sóc rất chu đáo tận tình.

Bên dưới bài viết, nghệ sĩ Giang Còi cho biết thêm: "Khi xuất huyết đường tiêu hoá trên cao tốc Hải Phòng - Hà Nội phải vài anh em lái xe khiêng mình lên xe, huyết áp tụt mất tiêu. Tỉnh dậy thấy mình nằm trong viện mà không biết viện nào".

Hiện, nghệ sĩ Trà My cùng NSND Quốc Anh đang kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ kinh phí để có thể giúp đỡ Giang Còi trong giai đoạn nguy kịch này.

img

Nam nghệ sĩ nhập viện hồi tháng 1/2021

Cuối tháng 1/2021, thông tin nghệ sĩ Giang Còi mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3 khiến không ít người bất ngờ và xót xa. Nam nghệ sĩ cho hay, bệnh ung thư khiến ông mất tiếng, các bác sĩ thông báo ông chỉ còn sống được 2 năm nữa.

Tuy nhiên, khi chia sẻ về căn bệnh ung thư đã di căn, nghệ sĩ Giang Còi vẫn tỏ ra lạc quan. Nam nghệ sĩ 59 tuổi cho hay, các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho ông là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Tổng thiệt hại 60 triệu/lần, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng. Tuy nhiên ông từ chối không điều trị hóa chất.

img

Nghệ sĩ Giang Còi vẫn giữ được tinh thần lạc quan dù mắc ung thư họng giai đoạn 3

Vài tháng gần đây, khi nghệ sĩ Giang Còi thường khoe trên kênh YouTube cá nhân về sở thích chăm chút cây cối và dù đang mang bệnh trong người nhưng anh luôn yêu đời và lạc quan. Những hình ảnh mới rất tích cực của nghệ sĩ Giang còi thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ: “Rất thích chú Giang, chúc chú mau khỏi bệnh để tạo tiếng cười cho quần chúng”.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Ông tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Nam nghệ sĩ được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình: "Gặp nhau cuối tuần", đặc biệt là khi kết hợp cùng Quang Tèo, Văn Hiệp.

Giang Còi trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con. Nhiều năm qua, ông sống một mình nuôi con, không đi thêm bước nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.