Showbiz

Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư di căn, tình hình sức khỏe ra sao?

22/01/2021, 19:00

Nghệ sĩ Giang Còi cho biết, anh bị ung thư hạ họng giai đoạn 3 và giờ đã di căn.

img

Nghệ sĩ Giang Còi trong những ngày nhập viện vừa qua

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư hạ họng giai đoạn 3 khiến nhiều người lo lắng. Chia sẻ trên Vnexpress, anh cho biết đây là căn bệnh khó phát hiện nên khi biết tin thì cũng là lúc di căn. Những ngày qua, anh phải nhập viện để làm xét nhiệm chẩn đoán bệnh và phẫu thuật.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ từ chối truyền hóa chất, bác sĩ nói anh chỉ có thể sống được khoảng 2 năm nữa. Tuy nhiên, anh cảm thấy mọi thứ đơn giản bởi bản thân anh khi vào viện đã xác định có thể đón tin xấu. Vả lại, anh hiện tại cũng coi nhẹ cái chết. Nếu có sự việc không hay, nam nghệ sĩ không muốn hấp hối trên giường bệnh mà sẽ là ở trường quay.

img

Nghệ sĩ Giang Còi và con gái

Chia sẻ với Báo Giao thông, con gái của nam nghệ sĩ cho biết, hiện tại, tình hình sức khỏe của bố cô đã ổn định hơn, ăn uống tốt. Tuy nhiên, giọng của nghệ sĩ vẫn chưa trở lại bình thường, vẫn bị khản tiếng nên không thể nói chuyện được nhiều.

Trước đó, Giang Còi bị mất tiếng khi đang quay chương trình “Sức nước ngàn năm”. Vì nghi có khối u ở họng nên anh đã nhập viện kiểm tra và điều trị. Anh đã phải cáo lỗi cùng nhiều dự án mình đang quay dở để nhập viện kiểm tra. Nhiều nghệ sĩ trong thời điểm đó đã vào thăm hỏi sức khỏe và động viên anh như nghệ sĩ Trà My, Chiều Xuân...

img

Nghệ sĩ Giang Còi đang ở nhà nghỉ ngơi

Sau khi ra viện, anh hiện ở nhà nghỉ ngơi. Nam nghệ sĩ vẫn chia sẻ những hình ảnh cuộc sống gần gũi thiên nhiên, gia đình của mình. Anh lạc quan dù phải đối diện với bệnh tật.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Anh được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có bốn người con. Người con trưởng của nam nghệ sĩ cũng là một đạo diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.