Văn hóa - Giải Trí

Nghệ sĩ Giang Còi không nằm tại Bệnh viện Phổi Hà Nội

26/07/2021, 20:42

Nhiều người lo lắng và hiểu lầm khi biết nghệ sĩ Giang Còi đang điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối ở Bệnh viện Phổi Hà Nội.

Theo công bố của Sở Y tế Hà Nội, tính đến trưa 26/7, Bệnh viện Phổi Hà Nội ghi nhận 26 trường hợp dương tính SARS-CoV-2.

Trong diễn biến mới nhất, Quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Quyết định cách ly y tế để phòng chống dịch Covid-19 đối với Bệnh viện Phổi Hà Nội trong thời gian 14 ngày kể từ 18h00 ngày 25/7/2021, cho đến khi có quyêt định mới của UBND quận.

img

Hình ảnh nghệ sĩ Giang Còi điều trị tại Bệnh viện Phổi T.Ư

Thông tin này khiến nhiều người lo lắng và hiểu lầm khi biết nghệ sĩ Giang Còi đang điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối ở Bệnh viện Phổi Hà Nội.

Thực tế, anh đã nằm điều trị tại Bệnh viện Phổi T.Ư gần tháng nay và nhận thấy mọi quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại đây được thực hiện nghiêm ngặt.

"Ở Hà Nội có nhiều viện, riêng về phổi có: Phổi Trung ương, phổi Hà Nội,... tại Viện Phổi Trung ương - nơi tôi điều trị bảo vệ phòng chống vô cùng nghiêm ngặt ngay tại cổng vào. Thực hiện đầy đủ các nghị định, chỉ thị của Nhà nước, của Bộ Y tế và còn thêm các quy định riêng phù hợp với đặc thù của viện. Trong viện cực kỳ phong quang và sạch sẽ duy có mùi thuốc khử khuẩn là tôi ghét nhất.

Bệnh nhân đau suốt đêm, đội ngũ y bác sĩ thức suốt đêm, đầu giường nào cũng có chuông bấm gọi, mỗi lần gọi lập tức có trên 5 người chạy lại. Trong này chúng tôi vẫn đang chiến đấu nhé, mọi người yên tâm", nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ.

img

Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư họng giai đoạn 3, đã di căn từ đầu năm 2021. Dù vẫn lạc quan và dùng thuốc đầy đủ nhưng bệnh ung thư hạ họng đã di căn khiến đường hô hấp kém đi, lại thêm bệnh nền xơ gan nên tình hình nghiêm trọng hơn.

Đến tháng 5/2021, nam nghệ sĩ nhập viện trong tình trạng thổ tả ra máu, sức khỏe có nhiều chuyển biến xấu. Đến đầu tháng 7, diễn viên Trà My - người em thân thiết của Giang Còi tiết lộ bệnh tình danh hài trở nặng mỗi ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.