Showbiz

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng: Ly hôn, tôi lại kết hôn với khán giả

02/07/2017, 13:19
image

Sau khi ly hôn, Chiến Thắng lấy công việc làm niềm vui và hạnh phúc và "kết hôn" với khán giả.

Chien Thang ly hon

Sau khi ly hôn, Chiến Thắng lấy công việc làm niềm vui và hạnh phúc và "kết hôn" với khán giả

Mới cưới 6 tháng, người vợ thứ 3 của danh hài Chiến Thắng là Thu Ngọc vừa đưa đơn ly hôn ra toà. Nam danh hài cho biết, nguyên nhân cuộc ly hôn này là do anh dành quá nhiều thời gian cho công việc.

Tôi không phải người cưới vợ xong rồi bỏ

Lý do gì mà vợ anh chủ động đệ đơn li dị ra tòa chỉ sau 6 tháng kết hôn?

Tôi cũng không thể ngờ rằng cuộc hôn nhân của mình và Ngọc lại kết thúc chóng vánh như vậy. Tôi những tưởng mình đã tìm được hạnh phúc sau 2 lần đổ vỡ trước đó, nhưng không phải.

Tôi không phải là người cưới vợ xong rồi bỏ. Nguyên nhân chính dẫn đến việc ly hôn cũng là vì tôi dành quá nhiều thời gian cho công việc. Tôi không phải người nhà nước, làm tự do nên phải bươn trải lo cho cuộc sống. Có những lần đi diễn tỉnh xa 1, 2 ngày mới về nên vợ ở nhà cảm thấy cô đơn, chống trải, rồi buồn và hụt hẫng, ít được sự quan tâm, chia sẻ của chồng. Một, hai lần còn chịu được chứ nhiều lần như vậy thì cô ấy cảm thấy cuộc sống như thế cũng vô nghĩa. Kể cả tôi là cô ấy, tôi cũng cảm thấy tủi lắm.

Trong thời gian mới cưới, anh chị có khi nào to tiếng với nhau không?

6 tháng sống chung với nhau chúng tôi luôn vui vẻ, chẳng bao giờ xúc phạm tới nhau. Tôi rất chiều cô ấy, tặng cô ấy món đồ này, đồ kia. Nhưng nhiều khi của cải vật chất chẳng là gì, nhiều khi chỉ là phù du. Người ta cần sự quan tâm chia sẻ nhiều. Nhưng tôi chỉ có 1 không thể đáp ứng hết được hết sự quan tâm ấy.

Khi vợ quyết định chia tay, thực tình trong lòng tôi không muốn. Tôi cũng dằn vặt rất nhiều, suy nghĩ rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn đành phải tôn trọng quyết định của cô ấy, để cho cô ấy đi tìm cuộc sống mới.

Hôm hai đứa ra tòa, ngồi uống nước vẫn gọi nhau là vợ chồng như thường, chẳng có vấn đề gì. Tôi còn nói: Hay là chúng mình cứ tạm xa nhau, một đến hai năm nữa mình lại quay về với nhau. Cô ấy bảo: Biết đâu có thể là như thế, chồng nhỉ?

Kết hôn với 1 người nghệ sĩ, lại là người đã trải qua nhiều đổ vỡ như tôi có lẽ cô ấy đã phải rất dũng cảm. Cho tới lúc này, tôi vẫn luôn trân trọng và dành nhiều tình cảm cho cô ấy. Tôi nghĩ hai người chẳng có lỗi gì với nhau chỉ vì cuộc sống.

Anh có thấy mình là người đàn ông của công việc nhiều hơn gia đình hay không?

Chính vì nghĩ về gia đình nên tôi mới lao đầu vào công việc. Tôi nặng gánh gia đình, bố mẹ và các con. Nhiều khi muốn nghỉ ngơi, đi đây đi đó, nhưng không được.

Rồi anh đành buông 3 cuộc hôn nhân của mình?

Công việc mới đem lại kinh tế. Nói theo kiểu sống ảo là “cứ nhìn nhau mà sống” thì làm sao được. Phải có kinh tế mới đem lại hạnh phúc. Một ông chồng ở nhà suốt ngày nói anh yêu vợ nhất trên đời, xong mà chẳng có cái gì, vợ cũng chán.

Thôi tôi nghĩ rồi, trời chỉ cho mình một cái, không cho mình hết. Cho mình công danh sự nghiệp thì lấy đi của mình cuộc sống hôn nhân. Thôi đành phải hy sinh.

Có lúc tôi nghĩ, giờ mình phải làm thế nào? Hay cứ sống như thế này? Cuối cùng tôi nghĩ: thôi đến đâu thì đến. Cứ lao vào công việc, cho quên hết nỗi buồn. Không làm việc nữa thì mình là người chết đầu tiên, rồi sau này còn tương lai của con cái.

ngay cuoi chien thang

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Chiến Thắng với người vợ thứ 3 

Hôn nhân không có tiếng súng nhưng thương tích nhiều

Có vẻ trong anh luôn có sự tranh đấu giữa hai con người: Người chồng và người của sự nghiệp ấy nhỉ!

Đúng là cái gì cũng có hai mặt của nó cả. Không biết với người khác thế nào, nhưng đối với tôi, công việc nhiều khi chi phối. Nhưng mình không bỏ công việc được, vì nó là niềm đam mê và kéo lại kinh tế. Tôi mà không đi làm ngồi một chỗ là chết đói. Cái khó là ở chỗ đấy.

Nhưng cứ mỗi lần chia tay, cảm thấy đau trong lòng hụt hẫng, trống trải. Mỗi lần chia tay, bao nhiêu suy nghĩ, bao nhiêu nỗi buồn, bao nhiêu trăn trở trong lòng. Người đời không hiểu, lại bảo hay chán rồi bỏ. Nhưng mà đâu phải thế! Lấy vợ mà bỏ thì có mà dở hơi. Thế thà đừng cưới nhau làm gì. Tôi cần tình cảm, mà công việc không bỏ được. Được cái này thì lại phải hy sinh cái khác. Hôn nhân đúng là chiến trường. Tuy không tiếng súng nhưng thương tích nhiều.

Vợ anh hiểu và chia sẻ với anh chứ?

Đi diễn suốt ngày suốt đêm, người vợ nghĩ mình nhạt nhẽo, không quan tâm. Đặc thù nghề diễn 2,3h sáng về đến nhà thì vợ đã ngủ mất rồi. Hôm sau khi vợ dậy, mình lại phải ngủ để tối đi diễn tiếp. Thành thử nó là nguyên nhân dẫn đến cuộc sống không cân bằng và xảy ra nhạt nhẽo, buồn chán. Khi của cải vật chất đầy đủ, nhưng nhận được ít tình cảm cũng chán. Mình cũng có lỗi, nhưng nhiều khi không phải do mình do cuộc sống đem lại.

Những người thân của anh có bất ngờ về quyết định này không?

Mọi người cũng bất ngờ, vì hai vợ chồng chẳng bao giờ cãi vã nhau, vui vẻ mà tự nhiên chia tay. Các con tôi vẫn quý trọng Ngọc, còn đứng ra níu kéo giúp tôi. Nhưng đúng là sau khi ly hôn, tôi lấy công việc làm niềm vui và hạnh phúc. Tôi kết hôn với khán giả (cười)!

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.