Văn hóa - Giải Trí

Nghệ sĩ hài Hàn Quốc qua đời trong vụ phóng hỏa có chủ đích

20/06/2018, 11:02

Kim Tae Ho là một trong 3 nạn nhân xấu số tử vong trong đám cháy tại một quán rượu ở thành phố Gunsan.

Kim-Tae-Ho

Kim Tae Ho là một trong 3 nạn nhân xấu số tử vong trong đám cháy tại một quán rượu ở thành phố Gunsan.

Theo Koreaboo, tối 19/6 nghệ sĩ hài Hàn Quốc Kim Tae Ho đã qua đời trong một vụ hỏa hoạn ở thành phố Gunsan, tỉnh Bắc Jeolla. Được biết, nam nghệ sĩ đã đến Gunsan để tham gia giải đấu golf từ thiện và đi uống rượu cùng với vạn bè ở một hộp đêm. Tại đây, một người đàn ông tầm tuổi 50 họ Lee đã có mâu thuẫn với chủ quán về hóa đơn hơn 100 nghìn won (tương đương hơn 2 triệu đồng). 

Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi Lee mất bình tĩnh nên đã đổ xăng, phóng hỏa quán rượu khiến 30 người dân bị thương và 3 nạn nhân qua đời. Cảnh sát xác nhận Kim Tae Ho là một trong 3 nạn nhân xấu số tử vong trong đám cháy. Hiện nay, đối tượng phóng hỏa đang bị truy nã.

Ngay sau khi thông tin được xác nhận, Hiệp hội diễn viên hài Hàn Quốc đã có thông cáo gửi đến báo chí: "Kim Tae Ho đã qua đời ở Gunsan sau khi tham gia một giải đấu golf với bạn bè. Em ruột của Kim Tae Ho cho chúng tôi biết thi thể nam diễn viên đang được chuyển về từ Gunsan".

Tài tử Kim Tae Ho sinh năm 1967, anh ra mắt với tư cách diễn viên hài cho Đài truyền hình KBS vào năm 1991. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn làm MC cho các sự kiện. Anh từng giành giải thưởng thành tựu trọn đời vào năm 2013 cũng như giải thưởng cho MC xuất sắc vào năm 2014.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.