Showbiz

Nghệ sĩ hài Khánh Nam nguy kịch khi bị xuất huyết não

27/09/2017, 14:45

Nghệ sĩ hài Khánh Nam đang trong tình trạng nguy kịch, bị xuất huyết não. Hiện anh vẫn chưa tỉnh lại.

22008404_1978802002355485_7786536658028342903_n

Nghệ sĩ hài Khánh Nam đang trong tình trạng nguy kịch, bị xuất huyết não. Hiện anh vẫn chưa tỉnh lại.

Theo Zing.vn, nghệ sĩ hài Khánh Nam đang trong tình trạng nguy kịch vì xuất huyết não. Trước đó, chiều 26/9, anh bất ngờ đột quỵ khi đang trên đường đi diễn ở Long An. Mọi người lập tức đưa anh vào bệnh viện của tỉnh để cấp cứu. Sau đó, phía bệnh viện chuyển nghệ sĩ lên bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP. HCM để cứu chữa. 

Tuy nhiên, bác sĩ chẩn đoán anh bị xuất huyết não, tình trạng nguy kịch nên từ chối phẫu thuật. Sau đó, gia đình đưa anh sang bệnh viện Nhân dân 115 với hy vọng "còn nước còn tát".

Nghệ sĩ Khánh Tuấn - anh trai của Khánh Nam - cho biết, bác sĩ thông báo với người nhà rằng nam diễn viên đã được mổ lấy máu bầm thành công. Hiện nghệ sĩ Khánh Nam đã được chuyển đến khoa hồi sức cấp cứu, nhưng vẫn còn hôn mê, chưa tỉnh tại và phải thở bằng ống thở.

maxresdefault

 

Nghệ sĩ Khánh Nam sinh năm năm 1965, tên thật là Trần Minh Thành. Anh được yêu mến qua nhiều vai diễn hài trong những vở kịch nói như Giã từ lưu linh, Vụ án con cu đất, Lỗi tại ai, Tìm chồng cho con… Khi tham gia các gameshow hài như Ơn giời, cậu đây rồi, Khánh Nam gây dấu án với tài ứng trí thông minh, dí dỏm. Trấn Thành thừa nhận, anh luôn ngưỡng mộ và học tập được nhiều từ đàn anh của mình.

Không quá đình đám nhưng trong nghề, nghệ sĩ Khánh Nam luôn được giới nghệ sĩ kính trọng, nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, đặc biệt là người dân Nam bộ.

>>> Video nghệ sĩ Khánh Nam trong "Ơn giời, cậu đây rồi":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.