Showbiz

Nghệ sĩ hải ngoại xót xa Chí Tài, Vân Sơn véo tay vì tưởng ác mộng

10/12/2020, 10:28

Các nghệ sĩ hải ngoại - những người có nhiều thời gian gắn bó và làm việc với Chí Tài đều đau xót khi anh qua đời.

img

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi ở tuổi 62

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến bao người hâm mộ và các nghệ sĩ đau xót. Trong chiều và tối ngày 9/12, các nghệ sĩ thân thiết của ông tại Việt Nam như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang... đều có mặt tại bệnh viện nơi đặt thi thể ông để tiễn đưa người đàn anh đáng kính trong nghề của mình.

Tại hải ngoại, nhiều nghệ sĩ cũng nhanh chóng nghe tin dữ. Danh ca Hương Lan cho biết, chị nhận được tin từ ca sĩ Nguyễn Tâm lúc 0h46 rạng sáng thứ tư (giờ địa phương). Chị đã không cầm được nước mắt vì nhớ và thương người em trai của mình.

"Em trai của chị, rong chơi cõi này xong rồi, giờ em tạm biệt mọi người để đến một nơi bình yên khác. Chí Tài, một đồng nghiệp của tôi, một người nghệ sĩ tận tuỵ, một nhạc sĩ tài hoa, đam mê và đầy trách nhiệm với sân khấu. Trong đời thường, em hiền lành, vui vẻ. Trong công việc, em luôn uy tín và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

img

Danh ca Hương Lan nhận tin dữ lúc nửa đêm và không kìm được nước mắt

Kể sao cho hết lòng nhớ thương của chị đối với em. Quá nhiều tình cảm của chị em mình trong thời gian thực hiện "Một đời sân khấu". Từng bước gian khó, chị đều có em bên cạnh", ca sĩ Hương Lan nghẹn ngào.

Thúy Nga cũng là người em khá thân của Chí Tài. Nữ nghệ sĩ đang ở Mỹ và nghe được hung tin về đàn anh khiến cô bàng hoàng. "Đau xót quá anh Chí Tài. Cách đây ít hôm, hai anh em mình vẫn nói chuyện với nhau mà. Thật sự em không muốn tin đây là sự thật. Cuộc đời vô thường quá phải không? Nghe tin mà tim em đau quá".

img

Thúy Nga bàng hoàng và đau xót trước tin dữ

Trong khi đó, danh hài Vân Sơn lại ước gì mình đang trong cơn ác mộng. Anh nhất định không tin và muốn đây không phải là sự thật. Bản thân anh là người đã có nhiều thời gian gắn bó bên Chí Tài, diễn chung và ở cùng nhau trong những chuyến lưu diễn dài hơi.

"Tôi ngắt vào tay, cấu vào người và bảo đây không phải là sự thật. Nhưng tin dữ cứ đến như sét đánh bên tai. Anh ra đi bất chợt, để lại trong tôi trời thương tiếc. Anh luôn mang theo sự chân tình đến cho mọi người. Sự hy sinh nhường nhịn cho bạn bè đồng nghiệp, sự bao dung cho lớp đàn em và muôn ngàn nụ cười cho triệu khán giả. Vậy mà, tại sao vậy?", Vân Sơn thổn thức.

img

Vân Sơn không muốn tin người anh của mình đã ra đi

Theo Zing, anh trai nghệ sĩ Chí Tài từ Mỹ cho biết, cả gia đình đều định cư ở Mỹ và sẽ đưa thi hài Chí Tài về Mỹ, để tổ chức lễ tang. Gia đình sẽ làm việc với nhà quàn để họ gửi giấy tờ đến Đại sứ quán Việt Nam ở Mỹ để lo thủ tục. Ở Việt Nam, gia đình đã nhờ Hoài Linh, Việt Hương lo liệu. Việt Hương sẽ hỗ trợ làm thủ tục để đưa thi hài của Chí Tài về Mỹ trong mấy ngày tới.

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng được ca sĩ Phương Loan - vợ của cố danh hài Chí Tài ủy quyền làm thủ tục nhận thi hài và lo hậu sự ở Việt Nam. Dự kiến, Hoài Linh sẽ tổ chức một buổi cho bạn bè và người hâm mộ đến viếng nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.