Showbiz

Nghệ sĩ Hán Văn Tình rạng rỡ xuất viện

22/03/2015, 13:59

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện sau gần 2 tháng điều trị “Ung thư phổi tế bào lớn không biệt hóa”.

Trong vòng tay của những người thân, bè bạn, đồng nghiệp, người nghệ sĩ này đã không giấu nổi niềm xúc động, nghệ sĩ Hán Văn Tình chia sẻ: “Mình như được sinh ra lần thứ 2, đó là nhờ vào công lao lớn của các y, bác sĩ bệnh viện Hưng Việt, sự động viên của gia đình, đồng nghiệp, đặc biệt là đông đảo khán giả cả trong và ngoài nước đã yêu mến mình. Mình xin gửi lời cảm ơn đến tất cả”.

IMG_5995Sau nhiều ngày điều trị, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã xuất viện

IMG_5980Còn nhớ hơn 3 tháng trước, thông tin “Lão Quềnh” của "Đất và Người" nhập viện do ung thư đã di căn, khiến đông đảo khán giả yêu mến anh phải bàng hoàng, xót xa. 

IMG_5973Trái tim của cả nghìn người yêu mến Hán Văn Tình đã hướng về người nghệ sĩ này. Các nghệ sĩ đã nghĩ đến việc tổ chức đêm nhạc từ thiện, thêm kinh phí chữa trị bệnh cho anh. 

IMG_6002Kết quả là chỉ sau hơn một ngày phát động, hơn 60 nghệ sĩ đã đăng ký tham dự chương trình, đêm nhạc duy nhất dành cho Hán Văn Tình đã phải chia ra làm 2 địa điểm tổ chức

IMG_5975Một trong những tấm lòng ấy phải kể đến các y, bác sĩ ở bệnh viện ung bướu Hưng Việt. Ngày 29/1/2015, bệnh viện đã quyết định đón nghệ sĩ Hán Văn Tình về điều trị.

IMG_5953Hán Văn Tình chia sẻ: “Mình như được sinh ra lần thứ 2, đó là nhờ vào công lao lớn của các y, bác sĩ bệnh viện Hưng Việt, sự động viên của gia đình, đồng nghiệp, đặc biệt là đông đảo khán giả cả trong và ngoài nước đã yêu mến mình. Mình xin gửi lời cảm ơn đến tất cả”.

IMG_5935Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến đón nghệ sĩ Hán Văn Tình xuất viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.