Showbiz

Nghệ sĩ Hoài Linh dính ồn ào, con trai và giới nghệ sĩ nói gì?

25/05/2021, 15:48

Con trai đang sống ở bên Mỹ của nghệ sĩ Hoài Linh bày tỏ sự lo lắng dành cho bố khi nam nghệ sĩ đang vướng phải ồn ào.

img

NSƯT Hoài Linh bên con trai cả Thành Vinh

Câu chuyện Hoài Linh và hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện dành cho đồng bào miền Trung nhận được sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Bản thân anh đã lên tiếng giải thích về vấn đề này nhưng câu trả lời của Hoài Linh vẫn gây tranh cãi dữ dội trong dư luận.

Trước những ồn ào này, Thành Vinh - con trai cả của Hoài Linh đã chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng bố. Anh nhắn nhủ: "Mong bố thật nhiều sức khoẻ. Một năm vừa qua, bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình. Và giờ đừng mất sức khoẻ nữa nhé bố. Gởi lời chúc sức khoẻ đến bố".

img

Trước đó, khi Hoài Linh chưa lên tiếng và những bê bối liên tiếp xảy đến, Thành Vinh cũng từng gây xôn xao khi có những dòng ẩn ý trên trang cá nhân: "Miệng đời vốn dĩ chua ngoa. Hơi đâu mà cãi phân bua với đời".

Võ Lê Thành Vinh (SN 1990) là con trai cả của Hoài Linh và vợ cũ. Được biết, Thành Vinh hiện đang sinh sống tại Mỹ và anh không nối nghiệp cha. Anh tốt nghiệp bằng Cử nhân Khoa học Kĩ sư Cơ khí trường Đại học Texas tại Dallas năm 2017 và lọt top 14 người may mắn nhất trở thành kĩ sư của hãng hàng không danh tiếng American Airlines tại Mỹ.

Trước đó, con trai cả Hoài Linh sống với gia đình ở Đồng Nai từ nhỏ cho đến khi học hết cấp 3. Hiện tại, ngoài công việc ở hãng hàng không Mỹ, Thành Vinh còn là chủ của một studio cưới cùng nhiều dự án phần mềm tiện ích.

img

Ca sĩ Quang Hà cũng động viên đàn anh: "Mọi người luôn bên anh Bốn"

Cùng với Thành Vinh, nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng ủng hộ tinh thần cho nghệ sĩ Hoài Linh. Ca sĩ Dương Triệu Vũ - em ruột của Hoài Linh đăng tải bài viết về lời trần tình của nam nghệ sĩ khẳng định mình không biển thủ số tiền hơn 13 tỷ đồng. Kèm theo đó, Dương Triệu Vũ để chỉ viết ngắn gọn "Anh 4 của tôi".

Ca sĩ Tim cũng thể hiện niềm tin với đàn anh trong nghề. Tim nhấn mạnh: "Luôn tin anh Hoài Linh. Anh đã nói rõ mọi chuyện và em chắc chắn, anh em sẽ luôn ở bên anh". Trong khi đó, ca sĩ Quang Hà nhắn nhủ: "Yêu anh. Mọi người luôn bên anh Bốn".

Còn ca sĩ Mỹ Lệ cho biết, nghệ sĩ Hoài Linh là người sống rất trọng tình trọng nghĩa, biết điều, được phần đông giới nghệ sĩ quý mến. Anh cũng là người rất siêng làm từ thiện, có tinh thần tương thân tương ái. Chắc chắn, nếu hỏi người trong giới và những người từng tiếp xúc hay quen biết nam nghệ sĩ, mọi người sẽ nói "Không, anh Linh không bao giờ biển thủ số tiền từ thiện kia", và cô cũng cho rằng không có chuyện như thế.

Tuy nhiên, Mỹ Lệ thừa nhận trong sự việc chậm trễ này, nghệ sĩ Hoài Linh chắc chắn quá sai. Mọi lí do khó có thể chấp nhận.

Theo nữ ca sĩ, nếu lên kế hoạch để trao hơn 13 tỷ, Hoài Linh cần ít nhất 20 ngày, bỏ hết công việc để liên hệ chính quyền các nơi, lập danh sách các hộ gia đình, mua hàng hoá, hoặc trao trực tiếp tiền mặt cho dân. Trong khi đó, anh là người bận rộn, những chương trình quay game show đòi hỏi thời gian quay liên tục và kéo dài, lịch quay chồng chéo và đã được lên lịch từ trước không thể hủy vì sẽ ảnh hưởng hàng trăm con người trong ê-kíp, nên để trích ra 2, 3 tuần không đơn giản.

"Việc anh Chí Tài mất cũng là một lý do lớn. Anh Linh là người chịu trách nhiệm mọi việc hậu sự cho anh Chí Tài. Nếu tìm lại những thông tin về sự kiện này, sẽ thấy anh Linh đã làm những gì. Sau đó, anh cũng đã đích thân thực hiện ý nguyện của anh Chí Tài là xây nhiều cây cầu và mấy chục căn nhà tình thương.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài và danh ca Lệ Thu là cú sốc lớn trong giới nghệ sĩ. Anh Linh là người sốc nhất, thậm chí suy sụp là điều dễ hiểu. Nhưng dù có trăm ngàn lí do gì nữa, cũng là tình ngay lí gian. Việc cầm tiền của bá tánh đi cứu người mà anh không thực hiện ngay là quá sai rồi. Cầm tiền của người khác trong tay, dù mình có sắp hấp hối đi nữa cũng phải lo chuyển đến tận tay người mà nó thuộc về xong xuôi", Mỹ Lệ tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.