Showbiz

Nghệ sĩ Hoàng Lan nằm một chỗ, khóc khi được hỏi thăm

12/10/2020, 09:29

Nghệ sĩ Hoàng Lan xúc động khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà tới thăm, gửi chị những món quà hỗ trợ.

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tới thăm nghệ sĩ Hoàng Lan

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà vừa có buổi thiện nguyện, đi trao những phần quà cho những người già neo đơn, những người có hoàn cảnh khó khăn… Trong đó, hai nam nghệ sĩ đã tới thăm nghệ sĩ Hoàng Lan.

Khi vào thăm nhà, nghệ sĩ Hoàng Lan chỉ nằm một chỗ, không đi lại được. Chị cho biết một mắt của mình đã không nhìn thấy gì, giờ chỉ nhìn bằng một mắt. Theo Hoàng Lan, trước nay chị vẫn chỉ ở nhà thuê chứ không có nhà để ở. Căn nhà hiện tại đang thuê với giá 7,5 triệu/tháng. Quán ăn chị nhờ người bán phụ và bình thường bán cũng được, nhưng gặp dịch Covid-19 nên mấy tháng không bán được.

Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tặng nghệ sĩ Hoàng Lan một phong bì 30 triệu đồng cùng nhiều món quà khác như bánh trung thu, ruốc cá biển. Anh cho biết, mình đã tham gia chương trình Tường lửa và có một chút tiền thưởng để giúp đỡ nghệ sĩ tiền thuốc men, ăn uống.

img

Xúc động trước tấm lòng của đàn em, nữ diễn viên đã rưng rưng nước mắt khiến Mr. Đàm phải động viên: “Chị không được khóc”.

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe hiện tại, nghệ sĩ Hoàng Lan tâm sự: “Người tôi bây giờ không được khỏe, nằm một chỗ nóng quá nên lở hết dưới lưng. Tôi nghĩ có khi nằm nhà lâu quá rồi cũng đến lúc bị hoại tử vào xương rồi chết”. Chị cũng gửi lời cảm ơn tới hai nam ca sĩ đã tới thăm mình và thổ lộ: “Giờ chị yên tâm lên đường thôi chứ sao sống được”.

Trước đó nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM cho biết trước hoàn cảnh của nghệ sĩ Hoàng Lan, các nghệ sĩ trong hội đã nghĩ đến phương án đưa chị vào Viện dưỡng lão (quận 8). Tuy nhiên, ở khu dưỡng lão, các nghệ sĩ chủ yếu tự chăm sóc bản thân, trong khi nghệ sĩ Hoàng Lan sức khỏe yếu, không tự sinh hoạt được. Chị lại không có ai chăm sóc mình.

Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1959 ở miền Tây. Chị quen thuộc với khán giả khi tham gia chương trình Trong nhà ngoài phố đầu những năm 1990. Tên tuổi Hoàng Lan gắn liền với các dạng vai phản diện.

Chị cũng từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như “Cô thư ký xinh đẹp”, “cổng mặt trời”… Tuy nhiên năm 2011, sau một lần bị tai nạn giao thông rồi đột quỵ, sức khỏe diễn viên dần xuống dốc. Chị phải sống chung với nhiều căn bệnh như thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch, nhồi máu não, pakinson… Nhiều năm qua, nữ diễn viên sống trong hoàn cảnh khó khăn, không có người thân bên cạnh chăm sóc. Chị chỉ có thể sống dựa vào số tiền hỗ trợ của các nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.