Showbiz

Nghệ sĩ Hoàng Sơn suýt mất vợ vì tính đào hoa

28/01/2018, 09:20
image

Từ khi yêu đến khi kết hôn, vợ Hoàng Sơn từng nhiều lần bỏ đi vì giận sự đào hoa của chồng.

hoangson2

Từ khi yêu đến khi kết hôn, vợ Hoàng Sơn từng nhiều lần bỏ đi vì giận sự đào hoa của chồng.

Với nét hài duyên và lôi cuốn, nghệ sĩ Hoàng Sơn thành công với rất nhiều những vở kịch, tiểu phẩm trên sân khấu và truyền hình. Là một trong những nghệ sĩ gạo cội của làng hài Việt Nam nổi tiếng đào hoa nhưng đến phút cuối cùng, anh vẫn tìm được cho mình một tình yêu đích thực.

Trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, Hoàng Sơn đổ mồ hôi khi kể về chuyện tình đầy sóng gió của mình và vợ.  Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, Hoàng Sơn không ít lần “rớt tim” ra ngoài khi Thanh - vợ của anh bỏ nhà ra đi.

Quen biết nhau khi học chung trường, Hoàng Sơn và vợ tình cờ quen nhau qua lời giới thiệu của một người bạn. Lúc này, vợ anh là một hoa khôi trong trường được nhiều người theo đuổi. Với nét duyên sẵn có, Hoàng Sơn tận dụng hết mức để “dụ dỗ” vợ mình và quả thực thành công.

Sau một quãng thời gian quen nhau, Hoàng Sơn được nhiều cô gái vây quanh. Nam diễn viên chia sẻ, có một fan hâm mộ về đi xem diễn và tặng quà. Vô tình Thanh phát hiện và tức giận, liền đòi bỏ về quê. Dửng dưng với điều đó, Hoàng Sơn chỉ nghĩ người yêu giận vu vơ nên không tỏ vẻ không quan tâm. Nhiều ngày trôi qua cho đến khi nhận được cuộc điện thoại từ vợ báo là nhà gái đã sắp xếp xem mắt cùng người con trai khác cùng quê. Hoàng Sơn như chết đứng và lập tức tìm mọi cách đi về quê vợ trong một ngày.

“Có không giữ, khi sắp mất mới đi tìm” Hoàng Sơn tâm sự. Bất chấp đường xa và cực khổ trên đoạn đường dài về tới quê vợ, Hoàng Sơn lấy hết can đảm đi “cướp vợ” trước khi nhà trai đến. Vừa vào đến nhà gái, anh nhận được một câu hỏi bất ngờ từ nhà vợ “Con có cưới nó làm vợ không, trả lời thẳng cho bác nghe?”. Không suy nghĩ, anh thẳng thắn và đồng ý lấy Thanh làm vợ, đi chung đến suốt quãng đường còn lại.

Về chung một nhà và có con nhưng sóng gió vẫn chưa yên. Trong một dịp đi quay, bất chợt, Hoàng Sơn gặp người yêu cũ quay về. Anh bất ngờ, không biết bằng cách nào vợ mình biết chuyện và ẵm con bỏ nhà ra đi. Đối với nam nghệ sĩ, đây là lần cãi nhau lớn nhất và có thể mất luôn. Tuy nhiên, vì tình yêu của mình, Hoàng Sơn cũng đã cố gắng níu kéo và hứa đây sẽ là lần cuối cùng không gặp lại người yêu cũ nữa. Những bồng bột của thời tuổi trẻ tuy có xảy ra nhưng anhn vẫn có thể quay về với vợ và con, biết quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.