Showbiz

Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể sau ly hôn với Quang Minh

11/09/2019, 16:44

Theo chia sẻ của NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào bị suy nhược nhưng may mắn là cô vừa được xuất viện, về nhà tĩnh dưỡng thêm.

img
NSND Hồng Vân đến thăm nghệ sĩ Hồng Đào trong bệnh viện

Sáng 11/9, NSND Hồng Vân chia sẻ ảnh cô vào bệnh viện thăm nữ diễn viên Hồng Đào đã thu hút sự chú ý của dư luận. Theo chia sẻ của NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào bị suy nhược nhưng may mắn là cô vừa được xuất viện, về nhà tĩnh dưỡng thêm.

"Hôm nay, cô ấy đã về nhà và sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi. Hồng Đào nhờ tôi gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho Đào, mọi chuyện đang rất tốt và sẽ gặp lại mọi người sớm nhất", NSND Hồng Vân viết.

img
Nữ nghệ sĩ phải nhập viện vì suy nhược cơ thể

Bên dưới bài chia sẻ, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời hỏi thăm và động viên nữ diễn viên mau chóng khoẻ mạnh. Mong chị mau bình phục và trở lại với công việc", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ.

Còn nghệ sĩ Thuý Nga xúc động viết: "Chúc chị Hồng Đào mau hồi phục, mau lấy lại tinh thần lạc quan yêu đời! Bữa hôm em có nghe tin chị Đào bị bệnh, em thương chị Đào quá chị Hồng Vân ơi!. Chị Hồng Đào luôn vui vẻ, lạc quan cho mau hết bệnh nha. Yêu hai chị nhiều!". Nghệ sĩ hài Xuân Hinh, Hữu Châu, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng,... cũng dành lời nhắn gửi đến nữ diễn viên "Thưa mẹ con đi".

Giữa tháng 7/2019, Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm chung sống, khiến nhiều người tiếc nuối. "Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm tôi ngơ ngác. Tôi nhận ra rằng, cuộc sống không bao giờ diễn ra đúng với kế hoạch của mình" - nữ nghệ sĩ khéo léo chia sẻ chuyện đường ai nấy đi với chồng.

Sau khi xác nhận ly hôn, Hồng Đào - Quang Minh nhanh chóng trở lại với công việc và cũng không ngại chạm mặt nhau khi cùng góp mặt trong một dự án điện ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.