Showbiz

Nghệ sĩ Mỹ Uyên tiết lộ gia sản kinh ngạc sau hàng chục năm làm nghề

15/04/2020, 17:29

Là một diễn viên gạo cội nhưng NSƯT Mỹ Uyên khẳng định mình chưa bao giờ giàu, không có bất cứ thứ gì quy ra tiền.

img
Nghệ sĩ ưu tú Mỹ Uyên

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình "Sức sống thanh xuân" tập 51, NSƯT Mỹ Uyên đã có những chia sẻ về những quan điểm làm nghề của mình, cũng như những điều chị có được khi theo đuổi nghề suốt những năm qua.

Nữ nghệ sĩ khẳng định, từ trước đến nay, chị đều đi làm vì đam mê nhiều hơn tiền bạc. Trước câu hỏi của MC: “Khi còn trẻ, hãy ưu tiên làm việc thật cật lực để có vốn sau này, sức khỏe từ từ tính. Đúng hay sai?”, trong khi các khách mời như Hoàng Rapper, Hoàng Mập, Vân Trang lựa chọn "đúng" thì NSƯT Mỹ Uyên đưa bảng "sai".

img
NSƯT Mỹ Uyên chỉ làm việc vì đam mê chứ chưa bao giờ vì tiền

Chị lấy chính mình làm ví dụ, rằng đến ngày nay, trải qua hàng chục năm làm nghề, gia sản của chị cũng như tất cả những gì quy đổi ra thành tiền đều không có. "Tuổi trẻ, tôi chỉ đi làm bằng tất cả đam mê, yêu thích và sự hăng hái. Tôi không có khái niệm làm để làm giàu. Thực sự với tôi, cuộc sống vui vẻ, nhẹ nhàng, vừa đủ là được chứ không phải dành cả tuổi trẻ chỉ để cày bừa, kiếm tiền".

Giám đốc Sân khấu kịch 5B khẳng định, mình chưa bao giờ là người giàu có. Chị giữ vững quan điểm mình là không chạy theo đồng tiền. "Hồn nhiên vô tư và lao động đam mê, đôi lúc làm miễn phí. Không có tiền thì làm sao sống, nhưng tôi vẫn cố gắng cân bằng".

Cũng theo nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ", chị chọn suy nghĩ khác người vì biết ai cũng có ước mơ. Đôi lúc, mọi người ở nhà thuê, đi xe tạt nước, nên muốn có những điều kiện tốt hơn phải có tài chính, phải có kinh tế. Thế nhưng, đôi lúc điều đó quá khó, quá căng thẳng với sức lực của bản thân thì nên gạt qua một bên. Có lẽ luôn giữ quan điểm sống an yên, nhẹ nhàng nên đã qua tuổi tứ tuần, Mỹ Uyên vẫn giữ được sự trẻ trung, lạc quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.