Showbiz

Nghệ sĩ người Nhật lên tiếng về ca khúc của Vũ Cát Tường

16/08/2016, 04:55

Nghệ sĩ người Nhật Marika Takeuchi lên tiếng về bài hát của Vũ Cát Tường có giai điệu giống ca khúc của cô.

13320629_10500

Nghệ sĩ người Nhật Marika Takeuchi lên tiếng về bài hát của Vũ Cát Tường có giai điệu giống ca khúc của cô.

Sau những ồn ào về việc ca khúc Vết mưa của ca sĩ Vũ Cát Tường có giai điệu giống Rain in the Park của nghệ sĩ piano người Nhật Marika Takeuchi, mới đây, trên fanpage chính thức, nghệ sĩ này vừa đưa ra những phản hồi sau khi biết thông tin.

Dòng trạng thái được viết bằng tiếng Anh với nội dung: “Gần đây nhiều người đã liên lạc với tôi và nói rằng bài hát này của một ca sĩ Việt Nam tên Vũ Cát Tường, khá giống ca khúc Rain in the Park của tôi. Có nhiều bài báo với nội dung này tại Việt Nam và cả video YouTube so sánh sự giống nhau. Ca khúc của tôi phát hành lần đầu trên Soundcloud vào năm 2013, còn ca khúc kia ra mắt năm 2014. Bạn nghĩ gì về điều này? Tôi muốn nghe suy nghĩ của các bạn”.

Kèm đó, cô chia sẻ link video sự so sánh giữa hai ca khúc này.

VCT

 

Dòng chia sẻ sau khi đăng tải đã lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, phần đa trong số đó là những tài khoản người Việt. Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi "nguyện vọng" vạch mặt Vũ Cát Tường của mình đã được đáp ứng, trong khi số khác lại tin rằng Vũ Cát Tường không đạo nhạc.

Trước đó, Vũ Cát Tường đã lên tiếng về vấn đề đạo nhạc khi showbiz đang dậy sóng bởi nghi án đạo nhạc ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP. Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều người cho rằng, huấn luyện viên của The Voice Kids đang ám chỉ Sơn Tùng. Ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra ca khúc Vết mưa của Vũ Cát Tường phát hành năm 2014 có giai điệu khá giống với ca khúc Rain in the Park của nữ nghệ sĩ người Nhật Marika Takeuchi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.