Showbiz

Nghệ sĩ phẫn nộ khi có người trà trộn, làm phiền đám tang Mai Phương

29/03/2020, 15:29

Dù đã cố gắng giữ kín địa điểm và thời gian nhưng đám tang của Mai Phương vẫn bị một số người làm phiền.

img
Ốc Thanh Vân bức xúc và khẩn thiết mong mọi người hãy để yên để đám tang Mai Phương diễn ra trọn vẹn

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, đám tang diễn viên Mai Phương được tổ chức riêng tư. Chỉ những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết của nữ diễn viên được thông báo ngày giờ, địa điểm tang lễ. Thế nhưng mới đây, nghệ sĩ Gia Bảo và Ốc Thanh Vân đã vô cùng bức xúc khi có một số người vẫn tới đám tang làm phiền.

Theo Ốc Thanh Vân, có người đã trà trộn vào tang lễ để chụp hình, quay clip Mai Phương và cố tình đưa hình ảnh lên mạng xã hội. Cô cho rằng, dù có muốn thông tin cho mọi người biết thì cũng không phải làm theo cách này. Nếu yêu quý thực sự thì khi nào tẩm liệm Mai Phương xong xuôi thì hãy chia sẻ.

"Tôi đã vào bình luận và nhắn tin xin xoá giúp. Nhưng họ vẫn để và bây giờ đã tràn lan. Đã đang dịch bệnh thế này, làm như thế mọi người hiếu kỳ tập trung đông thì làm sao?", Ốc Thanh Vân bức xúc. Cô tha thiết: "Xin hãy thương em tôi. Đã nhiều đau đớn lắm rồi".

img
Nghệ sĩ và những người thân trong đám tang của Mai Phương

Diễn viên Gia Bảo cũng phẫn nộ trước sự việc này. Anh cho biết, trong khi tất cả anh chị em nghệ sỹ thân thiết với Mai Phương đang nắm chặt tay, cùng nhau không chia sẻ nơi tổ chức lễ tang thì một vài người lại tới tận nơi quay clip đưa lên mạng. Anh biết, nhiều người yêu mến cũng muốn nhìn thấy Mai Phương và cầu nguyện cho cô, nhưng hiện tại không phải thời điểm thích hợp.

"Nhà nước đang kêu gọi nhân dân ở yên trong nhà, nên chúng tôi không đưa thông tin tang lễ. Nếu mọi người có lòng, có thể ở nhà để cầu nguyện chứ không nhất thiết phải đến tận nơi để nhìn. Rồi nhân danh khán giả, các Youtuber đến lấy tin, lỡ đông đúc ầm ĩ, chính quyền đến làm việc rồi lại tội cho người đã khuất. Tệ hơn, lỡ người nào đang ủ bệnh đến thì hậu quả sẽ khôn lường", Gia Bảo chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.