Showbiz

Nghệ sĩ Quang Minh bật khóc nhớ con, tin tưởng khi giao con cho Hồng Đào

19/06/2021, 13:00

Với nghệ sĩ Quang Minh, vợ cũ Hồng Đào là người luôn hy sinh mọi thứ vì các con nên anh rất tin tưởng.

img

Nghệ sĩ Quang Minh bật khóc khi nhớ tới các con

Trong chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” mới đây, khi nói về chủ đề cha con, nghệ sĩ Quang Minh tâm sự, đã vài tháng rồi anh chưa gặp lại hai con gái của mình. Sau khi anh ly hôn với nghệ sĩ Hồng Đào, hai người con gái hiện sống với mẹ tại Mỹ. Còn nghệ sĩ Quang Minh đang ở Việt Nam để làm việc. Do tình hình dịch bệnh nên việc nhau cũng khó khăn hơn.

Đối với Quang Minh hiện tại, hễ bắt gặp hình ảnh người cha nào chở con trên xe gắn máy, anh lại chạnh lòng vì nhớ các con.

Bản thân anh khẳng định, mình là người cha rất yêu thương và chiều chuộng các con. Từ khi hai người con gái của anh còn nhỏ, anh chưa bao giờ từ chối con bất cứ điều gì, cũng như ít la mắng con. Bản thân anh không bao giờ bắt con phải lớn lên học cái gì mà muốn con thích gì học đó.

img

Nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào có chung hai người con gái. Sau khi cả hai ly hôn, hai con đang sống với Hồng Đào

“Nhiều khi, tôi nghĩ cái đó là sai nhưng tôi không thể nhìn con buồn. Trước mặt con, tôi cũng không bao giờ xem mình như ba của con mà chỉ như người bạn. Từ nhỏ tới lớn, không bao giờ tôi yêu cầu con phải như thế nào. Tôi luôn chiều con vô điều kiện nhưng âm thầm theo dõi con vì sợ chúng hư”, anh thổ lộ.

Quang Minh cũng cho biết trong việc nuôi dạy con cái, anh và nghệ sĩ Hồng Đào luôn phối hợp với nhau. Người này la mắng con thì người kia sẽ xoa.

img

Quang Minh tin tưởng khi giao con cho Hồng Đào

“Giao hai đứa con cho Đào, tôi rất tin tưởng. Đào là người sống hy sinh hết vì con. Trước đây ở bên Mỹ, hai con tôi rất tội nghiệp vì nghề của ba mẹ là luôn đi vào dịp lễ, hai đứa nhỏ phải về ở với ông bà ngoại.

Có lần, Đào lỡ hứa với hai con là Chủ nhật sẽ đưa các con đi quay phim. Nhưng chúng tôi đi diễn đến trưa về mệt quá, tôi bảo Đào hãy nghỉ ngơi đi nhưng cô ấy vẫn đi vì hứa với hai đứa nhỏ, rồi vào ngủ trong rạp. Những cái đó khiến tôi nể phục Đào”, nghệ sĩ Quang Minh thổ lộ.

Hiện tại, điều hạnh sung sướng của anh là thấy các con rất ngoan, dù từ nhỏ, chúng đã ít được ở bên bố mẹ.

“Hạnh phúc nhất của tôi là không những hai đứa nhỏ ngoan mà hai chị em còn thương nhau”, nói đến đây, nam nghệ sĩ trào nước mắt.

Quang Minh bộc bạch, khi nói về chủ đề người cha thì những hình ảnh của các con khi bé, việc anh chăm sóc con như thế nào, con chạy ra sao… đều hiện về khiến anh không kìm được sự xúc động. Đến giờ, các con đã lớn nhưng trong đầu anh lúc nào cũng nghĩ con còn nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.