Showbiz

Nghệ sĩ Quang Tèo: Thấy mình thua diễn viên Phương Oanh

05/03/2020, 21:16

Quang Tèo thấy mình thua Phương Oanh vì cô dám xin đạo diễn quay lại, còn anh lại ngại.

img
Phân cảnh ông Bá (Quang Tèo đóng) treo cổ tự tử khiến anh ám ảnh

Dù không phải một bộ phim rầm rộ như "Về nhà đi con" nhưng "Cô gái nhà người ta" vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả phim truyền hình với đề tài nông thôn. Trong đó, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại truyền hình sau 20 năm của diễn viên hài Quang Tèo.

Trong phim, Quang Tèo vào vai ông Bá trưởng thôn, một người yêu con nhưng hám tiền nên luôn muốn gả con cho nhà giàu. Đây cũng là hình ảnh khá khác biệt so với những vai diễn hài nông dân chân đất trước đây của Quang Tèo.

img
Quang Tèo từng sợ phá vỡ hình ảnh diễn viên hài khi vào vai trưởng thôn

Quang Tèo thừa nhận, anh từng lo lắng sẽ phá vỡ hình ảnh một diễn viên hài trong lòng khán giả khi nhận vai. Nhưng khi đến nhận vai, mặc thử trang phục của ông trưởng thôn, mọi người đều khen ngợi là ổn. Đạo diễn Trịnh Lê Phong cũng khen lối diễn của Quang Tèo và cho rằng, ông thích vai diễn này của anh.

Dù đã là một diễn viên chuyên nghiệp lâu năm nhưng Quang Tèo vẫn có những phân đoạn cảm thấy khó khăn. Trong đó, phân đoạn ông Bá treo cổ tự tử khiến anh ám ảnh và rùng mình nhất dù anh thích đoạn này.

"Cảnh này khó là phải rất cảm xúc, căng cơ, rung mày, chảy nước mắt và chui đầu vào thòng lọng. Sau khi quay xong, tôi mới nói với đạo diễn là khi bắt đầu, nên quay cận mặt tôi trước xem cơ mặt thế nào, rồi quay trung cảnh sau vì nếu quay lại, cảm xúc sẽ chai rồi. Tôi già rồi nên hay ngại", anh chia sẻ. Về điều này, Quang Tèo thấy mình thua diễn viên Phương Oanh bởi khi chưa có cảm xúc, cô sẽ nói luôn.

img
img
Nam nghệ sĩ khen diễn xuất "ngọt" của Phương Oanh

Nam nghệ sĩ cũng dành lời khen ngợi cho Phương Oanh trong bộ phim này khi vào vai Uyên, con gái ông Bá. Anh thừa nhận mình xúc động khi xem lại nhiều phân cảnh mà các diễn viên trẻ thể hiện, trong đó có Phương Oanh.

"Phương Oanh rất thẳng thắn, khi nào thấy quay chưa "tới" bạn ấy sẵn sàng xin đạo diễn dừng để quay lại. Có lẽ đó là yếu tố để Phương Oanh thành công vì nếu cứ cố diễn, sẽ không tạo được "chất" riêng", nghệ sĩ Quang Tèo nhận xét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.