Showbiz

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị ngất xỉu trên máy bay, sức khoẻ giờ ra sao?

26/03/2021, 19:28
image

Nghệ sĩ Tấn Hoàng đã có những chia sẻ mới nhất về tình hình sức khoẻ sau khi ông bị ngất xỉu trên máy bay.

img

Nghệ sĩ Tấn Hoàng đã ổn định sức khoẻ sau khi bị ngất trên máy bay

Cách đây ít ngày, trên kênh YouTube của nghệ sĩ Tấn Hoàng vừa cho đăng tải một đoạn video chia sẻ về việc nam nghệ sĩ bất ngờ bị ngất trên máy bay.

Được biết, nam nghệ sĩ gặp vấn đề về sức khoẻ khi đang trên đường trở về từ miền Bắc sau chuyến lưu diễn ở Hà Nội.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng gục vào vai của hành khách kế bên, khi đó, tiếp viên hàng không mới đến chăm lo cho ông, đồng thời chuẩn bị sẵn xe cấp cứu để đưa nam nghệ sĩ vào bệnh viện. Tấn Hoàng sau đó được đưa vào Bệnh viện 115, cho thở oxy, vào nước biển và chích thuốc để ông ổn định sức khỏe.

Được biết nguyên nhân dẫn đến việc ông ngất xỉu trên máy bay là do huyết áp và men gan tăng cao. Tấn Hoàng cũng được các bác sĩ đề nghị nhập viện để theo dõi sức khỏe, tuy nhiên ông từ chối và xin phép được về nhà để duõng bệnh. Một phần vì sợ tốn kém, không có bảo hiểm hỗ trợ, mặt khác việc nhập viện sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim.

"Bệnh vậy thì về nhà uống thuốc, chứ nhập viện như vậy tốn tiền lắm. Thứ hai là đoàn phim phải dừng lại vì đâu có quay được đâu. Nếu Tấn Hoàng nhập viện thì bác sĩ đâu cho xuất viện để đi quay phim nên Tấn Hoàng quyết định xin về", nam nghệ sĩ chia sẻ trong đoạn video.

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng chia sẻ đoạn video khác trên cá nhân về tình trạng sức khoẻ hiện tại. Trong đó, gương mặt nghệ sĩ 58 tuổi hồng hào, tươi tắn hơn những ngày trước. Ông cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến mình.

"Tình hình sức khoẻ của tôi đã hôn hơn rất nhiều, tuy còn hơi yếu chút, nhưng không sao. Về nhà được bồi dưỡng rau, thịt bò tới giờ cũng tỉnh tỉnh, khoẻ rồi", nam nghệ sĩ bộc bạch.

img

Trước đó, hình ảnh Tấn Hoàng ốm bệnh nhưng nằm trong căn phòng nhỏ, chỉ đủ trải vừa chiếc niệm cùng một số vật dụng cá nhân khác khiến nhiều người lo lắng.

Tuy vậy, trong clip mới đây, nam nghệ sĩ đính chính lại thông tin trên. Ông cho biết hiện tại đang sống trong một căn nhà có đầy đủ các phòng như phòng khách, phòng ngủ, chỗ để xe... chứ không phải sinh hoạt trong căn phòng trọ chỉ 20 mét vuông như mọi người đồn đoán.

"Các bà con, các nhà hảo tâm có tình thương mến nghệ sĩ, thương mến Tấn Hoàng đã là liều thuộc tiên để tôi có thêm sức khoẻ, động lực để cống hiến cho nghệ thuật. Tôi có nghèo, nhưng không khó khăn nên bà con đừng có lo. Nếu có thì bà con hãy lo cho những nghệ sĩ nghèo hơn, bất hạnh hơn Tấn Hoàng. Chứ tôi còn làm việc được, còn kiếm tiền được", nam nghệ sĩ tâm sự.

Tấn Hoàng là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng ở thập niên 90. Ông được khán giả yêu mến qua chương trình "Trong nhà ngoài phố" nhờ lối diễn hài duyên dáng nhưng không kém phần thâm thuý.

Trong một video trên kênh YouTube cá nhân, nam nghệ sĩ cho biết, hiện ở tuổi 58, ông hài lòng với cuộc sống hiện tại cùng vợ, hai con và các cháu nội, ngoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.