Showbiz

Nghệ sĩ Tấn Hoàng không ngại đi hát đám ma

19/11/2021, 07:17

Nghệ sĩ Tấn Hoàng cho rằng, việc đi hát ở đám ma không có gì là xui và cũng không làm hạ thấp người nghệ sĩ.

Trong video Vlog chia sẻ trên kênh YouTube của mình mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng bộc bạch nhiều điều về cuộc đời và sự nghiệp, những suy nghĩ của mình về nghề nghiệp.

Ông cho biết, bản thân đã theo nghiệp diễn suốt 40 năm, trải qua nhiều thăng trầm, vui buồn, đau khổ với nghề. Tất cả ông đều lưu giữ lại kỷ niệm, trở thành những kinh nghiệm, bài học.

img

Theo nghệ sĩ Tấn Hoàng, khán giả có thương, có yêu mến nghệ sĩ mới mời đến hát

Theo Tấn Hoàng, ông vào nghề mà không có ai dìu dắt, chỉ tự đi. Ông không nằm trong ê-kíp hay đoàn nghệ thuật nào, có phim thì quay phim, có kịch đóng kịch, ai mời đi ca hát cũng đi.

“Tiệc tùng, đám cưới, đám ma tôi đều hát. Đi hát ở đám ma không có gì xui, cũng không có gì gọi là hạ thấp nghệ sĩ như nhiều người nói. Người ta yêu mến mình mới mời mình”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Với nghệ sĩ gạo cội, cả đời ông yêu nghề và tới giờ vẫn vậy. 59 tuổi, tôi vẫn miệt mài lao động nghệ thuật.

“Tuổi của tôi, đáng lý phải về hưu cho con cháu lo nhưng tôi vẫn lao đầu làm. Đây là cái nghiệp của mình. Tôi yêu nghề, sau đó mới tới gia đình”, Tấn Hoàng chia sẻ.

img

Tấn Hoàng khẳng định, ông hài lòng với cuộc sống tuy nghèo nhưng không khổ hiện tại

Ông quan điểm, nghệ sĩ cũng chỉ là một nghề như bao nghề khác trong cuộc đời. Phải yêu thương nghề, điêu luyện để tồn tại và phát triển, đạt được đến cái đích mình mong muốn. Đối tác trực tiếp của nghệ sĩ là khán giả. Nghệ sĩ phải tìm hiểu khán giả thích gì, đáp ứng nhu cầu của khán giả là tạm ổn.

Bản thân nam nghệ sĩ khẳng định mình thương khán giả. Ông may mắn được khán giả thương lại. Bởi thế, Tấn Hoàng sẽ không bỏ nghệ thuật nếu còn ca, còn hát được. Nam nghệ sĩ tự thấy cuộc sống của mình dù nghèo nhưng không khổ.

“Tôi chấp nhận với hiện tại mình đang có. Tôi được sống với vợ, con cháu đã là hạnh phúc. Tôi cũng còn làm ăn được, được làm theo ý mình cho là đúng. Chưa chắc nhà cao cửa rộng đã hạnh phúc bằng nhà nhỏ nhưng gia đình ấm cúng, yêu thương nhau”, nghệ sĩ thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.