Showbiz

Nghệ sĩ Thanh Dậu bật khóc khi chồng bất ngờ kỷ niệm 60 năm ngày cưới

26/01/2020, 09:15

Nhà giáo ưu tú Mạnh Dung bất ngờ tổ chức kỷ niệm gần 60 năm ngày cưới với vợ là nghệ sĩ Thanh Dậu.

img
Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng NGUT Mạnh Dung và nghệ sĩ Thanh Dậu

Gần 60 năm bên nhau, cặp vợ chồng nhà giáo ưu tú – nghệ sĩ Mạnh Dung và nghệ sĩ Thanh Dậu đã trải qua những cay đắng ngọt bùi trong sự nghiệp và cuộc sống. Sau tất cả, "ông già Nam Bộ" Mạnh Dung vẫn dành tất cả những sự trân quý, tình cảm cho nghệ sĩ Thanh Dậu – người đã gắn bó cả thanh xuân, thời son trẻ cho mình bằng một khoảnh khắc ý nghĩa khi xuất hiện trong chương trình "Giải mã tri kỷ" mới đây.

Nghệ sĩ Mạnh Dung đã bất ngờ tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày cưới trên sân khấu. Khi MC Khả Như đưa ra những câu hỏi để thử thách sự thấu hiểu của 2 nghệ sĩ thì nhà giáo Mạnh Dung lẫn vợ không vượt qua mức 7/10 nên phải thực hiện một hình phạt vui nhộn từ chương trình. Thế nhưng sau khi nghệ sĩ Thanh Dậu bịt mắt, chuẩn bị cho thử thách của mình thì từ dưới sân khấu, nghệ sĩ Mạnh Dung tiến lên mang theo bánh và hoa để dành tặng vợ.

img

Khoảnh khắc khiến nhiều người vỡ òa khi cặp nghệ sĩ đã ngoài 70 tuổi vẫn dành cho nhau nhiều yêu thương đến thế. Trên chiếc bánh kỷ niệm còn ghi một dòng chữ đặc biệt: Mừng ngày cưới hai ta.

Trong giây phút quá bất ngờ, nghệ sĩ Thanh Dậu bật khóc. Bà rưng rưng nói: Ngày cưới, tôi đâu được bánh to như thế này. Chỉ có bánh quy, bánh xốp thôi. Nhưng năm nay lại được một cái bánh to, trong một chương trình ý nghĩa như thế này chỉ biết nói lời cảm ơn chương trình, cảm ơn anh".

Nghệ sĩ Mạnh Dung cho biết, lý do mình dành tặng cho vợ bất ngờ này vì sắp tròn 60 năm cả hai đến với nhau từ những năm tháng còn gian khổ cho đến cuộc sống hạnh phúc, nhẹ nhàng như hiện tại. "Cộng vào tất cả thời gian yêu thương, chung sống với nhau, có quá nhiều hạnh phúc và kỉ niệm cùng nhau. Tôi muốn những người bạn đồng niên như tôi cũng sẽ hạnh phúc như vậy", nhà giáo Mạnh Dung tâm sự.

img

Trong quá khứ, nghệ sĩ Thanh Dậu là người để ý đến thầy Mạnh Dung trước và cảm mến tài năng của ông. Bà thể hiện những hành động quan tâm như chăm sóc ông, có quà từ khán giả cũng để dành cho ông và từ đó, hai người dần quý mến nhau. Cuối cùng, nghệ sĩ Mạnh Dung đã thổ lộ tấm chân tình. Ông cũng chính là mối tình đầu của nghệ sĩ Thanh Dậu.

Hiện tại, hai vợ chồng đang sống cùng nhau và có con gái đã ngoài 50 tuổi, cùng một cháu gáu vừa tròn tuổi 20. Nghệ sĩ Thanh Dậu cũng tiết lộ đã 2 lần mất con và bị khối u, không thể mang thai được nữa. Bà cho biết năm 1973, khi bà và thầy Mạnh Dung cùng đi chiến trường là lúc bà đã có em bé được 2 tháng. Bà đã phải bỏ thai vì chiến tranh quá ác liệt. Sau đó, bà có thai một lần nữa thì bị sảy trong thời gian đi diễn.

img

"Tôi và vợ đã vượt qua hết những suy nghĩ, lời dèm pha tại sao không có con trai, không có người nối dõi. Tôi chỉ quan tâm đến sức khỏe của vợ và dù không có con đàn cháu đống như các cụ nghĩ đi nữa tôi vẫn vui", nghệ sĩ Mạnh Dung trải lòng:

Dù đã lớn tuổi nhưng vợ chồng nghệ sĩ luôn xưng hô anh, em đầy tình cảm, chăm sóc nhau chu đáo trong hậu trường. "Ai nói già rồi thì không có tình yêu? Quan điểm của tôi là tình yêu không chỉ khi son trẻ, người ta gặp nhau, ôm hôn nhau rồi thôi. Tình yêu phải bao dung, đủ lớn để yêu thương nhau, sắn sóc nhau và bỏ qua những lỗi lầm của nhau. Mình phải làm gương cho con cháu mình nữa. Với tôi, tình yêu thiêng liêng lắm", Nhà giáo ưu tú chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.