Showbiz

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chuẩn bị lên xe hoa

28/01/2015, 18:33

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho biết sẽ kết hôn vào đầu xuân tới, và đây là lần lên xe hoa đầu của chị.

20140303140352-a_XNTY
Ảnh cưới của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Tài năng, xinh đẹp nhưng Thanh Thanh Hiền khá lận đận trong chuyện tình cảm. Dù đã chung sống với một người đàn ông và có 2 cô con gái xinh ngoan nhưng Thanh Thanh Hiền chưa một lần lên xe hoa.

Theo Người lao động, nói về những tan vỡ gia đình, Thanh Thanh Hiền cho hay, chị là người cái gì cũng có thể bỏ qua được, trừ sự dối trá. “Tôi vẫn luôn dạy con tôi phải sống trung thực, vì đó là cốt lõi của mỗi con người”.

Gần đây Thanh Thanh Hiền đã tìm thấy bến đỗ của đời mình khi yêu Chế Phong, con trai ca sĩ Chế Linh nhưng chị khá kín tiếng với báo chí về mối tình này.

Tuy nhiên, tại buổi gặp gỡ báo chí sáng 28/1, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã bất ngờ tiết lộ, sang xuân mới chị sẽ lên xe hoa cùng tình yêu của đời mình và đây là lần đầu tiên lên xe hoa của chị.

Trả lời Dân Trí, Thanh Thanh Hiền cho biết: “Không phải là tôi không muốn chia sẻ. Trong thế giới hiện tại mà người ta vẫn gọi là thế giới phẳng, mọi chuyện chúng ta đều có thể nói với nhau. Trong mọi đề tài, chúng ta đều có thể cân nhắc về giới hạn có thể chia sẻ với nhau. Tôi chưa nói chỉ vì cảm thấy chưa đúng thời điểm. Đến lúc này, tôi có thể chia sẻ, sang đầu năm mới, tôi sẽ lên xe hoa, và đây là lần đầu tiên lên xe hoa của tôi”.

Trong lời chia sẻ, nữ nghệ sĩ không giấu niềm vui, niềm hạnh phúc tràn ngập. Hiện tại, lễ cưới đã bắt đầu được chuẩn bị. Nói thêm về hạnh phúc riêng, Thanh Thanh Hiền cho biết, “Ai đã xác định xây dựng cuộc sống hôn nhân mới đều mong muốn có được kết quả tốt hơn, đẹp hơn. Tôi cũng vậy”.

Lần đầu tiên lên xe hoa ở tuổi không còn trẻ và đã đi qua những đổ vỡ trong tình yêu, Thanh Thanh Hiền mong mọi điều đều suôn sẻ và hạnh phúc sẽ mỉm cười với chị.

Thêm một niềm vui Thanh Thanh Hiền chia sẻ trong dịp đầu Xuân là sự ra mắt của tiểu phẩm Hài chị đã thực hiện cùng nghệ sỹ chèo Xuân Hinh - Chuyện tình vườn chuối (Hài Tết 2015 do Tứ Vân Media sản xuất).

img8103_WAVL
Một cảnh trong Chuyện tình vườn chuối của Thanh Thanh Hiễn và Xuân Hinh

 Tiểu phẩm này có thể xem là một phim ca nhạc thú vị bởi giọng ca của hai nghệ sĩ cải lương (Thanh Thanh Hiền) và chèo (Xuân Hinh) được khai thác triệt để. Điểm nhấn của tiểu phẩm chính là “cảnh nóng” giữa Chí Phèo và Thị Nở được biến tấu thú vị thành điệu múa bình độc đáo trên nền nhạc vô cùng ấn tượng…

Nói về vai diễn của mình, Thanh Thanh Hiền cho biết: "Chuyện tình vườn chuối của Chí Phèo và thị Nở thì ai cũng biết. Nhưng với tiểu phẩm này, khán giả sẽ thấy nó rất đẹp. Kể cả "cảnh nóng" của Chí Phèo" và Thị Nở cũng vậy, sẽ rất đẹp qua cách chuyển tải của nghệ thuật."

Bên cạnh sự góp mặt của Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền, Hài Tết đặc biệt 2015 còn có sự góp mặt của Quốc Khánh, “Ngọc Hoàng” của Táo quân, cùng các nghệ sĩ hài Vân Dung, Thúy Nga, Đức Hải, Kim Xuyến…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.