Showbiz

Nghệ sĩ Trung Dân chỉ thẳng mặt cô gái trẻ, trách đã xúc phạm bố

05/09/2020, 10:56

Nghệ sĩ Trung Dân cho rằng, cô gái trẻ luôn trách móc bố không lắng nghe, quan tâm hỏi han mình là đang xúc phạm bố.

img
Nghệ sĩ Trung Dân trách cô gái xúc phạm bố của mình khi đòi hỏi ông phải quan tâm con

Trong tập 14 chương trình “Đối mặt cảm xúc” mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã góp mặt với vai trò cố vấn. Nhân vật chính của câu chuyện là gái tên Thu Thìn, 20 tuổi. Là một người thiếu thốn tình thương của mẹ, lại chịu sự lạnh lùng của bố khiến cô luôn trách móc bố đã thờ ơ với mình. Cô gái luôn cho rằng bố chỉ nghĩ đến cảm xúc của bố và viện cớ bận rộn để lấp liếm đi sự thờ ơ với con cái.

Theo Thu Thìn, gia đình cô có hoàn cảnh khó khăn, ba mẹ ly hôn và Thìn sống với bố từ nhỏ. Từ lớp 8, Thu Thìn đã nhận thức rằng mình phải kiếm tiền để phụ giúp gia đình. Cô bươn chải với đủ loại công việc như phục vụ quán ăn, quán cà phê, phát tờ rơi… để kiếm tiền đi học và nuôi dưỡng ước mơ. Cô tan làm lúc 1 giờ sáng, 6 giờ dậy đi học, cuộc sống cứ như vậy được nửa năm thì nhà trường bắt gọi phụ huynh lên bởi cô thường xuyên đi học muộn.

img
Bố con của Thu Thìn đối mặt với nhau để giãi bày những vấn đề trong cuộc sống

Nhưng bố của Thu Thìn do quá bận rộn nên không thể đến trường để gặp giáo viên. Ông còn trách Thìn gây chuyện, không nghĩ tới ông. Hai bố con rất hiếm có cơ hội cùng ăn cơm với nhau.

“Từ trước đến giờ bố chưa bao giờ nói chuyện với em dù hai người ở chung một nhà. Em có làm gì, đi đâu bố cũng không hề hỏi em”, Thu Thìn rơi nước mắt tâm sự.

Lắng nghe đoạn cảm xúc của nhân vật, nghệ sĩ Trung Dân cho rằng, Thu Thìn đang đòi hỏi quá sức tưởng tượng so với hoàn cảnh của gia đình. Anh bày tỏ bản thân có cảm tình với một người đàn ông chỉ biết tới công việc, dù đó không phải những công việc lúc nào cũng có sự thảnh thơi. Vì lao động chân tay rất mệt nên đôi lúc về nhà, họ chỉ cần nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng.

img
Nghệ sĩ Trung Dân cho rằng, người cha biết hết mọi chuyện của con gái, chỉ có điều ông không nói

"Bạn ngồi đây kêu gào, cho rằng bố của bạn nên nghe những điều đó thì chính bạn đang xúc phạm tới bố bạn", nghệ sĩ Trung Dân bất bình.

Nam nghệ sĩ mong Thu Thìn suy nghĩ về quá khứ đã làm những gì khiến bố không hài lòng, từ đó tạo ra khoảng cách giữa hai cha con. "Tôi tin rằng, người cha mà bạn đang kêu gọi lắng nghe những ý kiến của bạn, ông ấy biết hết tất cả. Sự im lặng là câu trả lời", nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ. Thậm chí, anh cho rằng cô gái này còn có những ý muốn khác khi tới chương trình chứ không chỉ đơn thuần là mong muốn giãi bày với bố.

Đối mặt với con gái, bác Sáng – bố của Thu Thìn thổ lộ, ông cũng cảm thấy có lỗi với con khi chỉ lo làm, không để ý tới con. Ông mong Thu Thìn tha thứ cho mình và bày tỏ sự bất ngờ khi giờ mới hiểu thời gian qua, con gái có nhiều ấm ức. Ông khẳng định, mình không hề ghét bỏ gì con gái, tất cả cũng vì miếng cơm manh áo.

"Có gì con cứ nói với bố để bố hiểu và sửa sai. Bố hứa sẽ làm cho con vui, không để cho con buồn nữa”, bác Sáng tâm sự. Lắng nghe những lời bố nói, Thu Thìn rơi nước mắt và mong muốn từ nay về sau, bố con có thể thoải mái tâm sự với nhau vì không có ai có thể so sánh được với máu mủ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.