Showbiz

Nghệ sĩ Trung Dân từng bị gia đình người yêu ngăn cấm

07/05/2017, 17:44

Nghệ sĩ Trung Dân từng bị gia đình người yêu ngăn cấm vì theo nghề "xướng ca vô loài".

IMG_5825

Nghệ sĩ Trung Dân từng bị gia đình người yêu ngăn cấm vì theo nghề "xướng ca vô loài".

Mới đây, trong chương trình "Dạ khúc tình yêu", nghệ sĩ Trung Dân đã chia sẻ nỗi buồn của mình khi từng bị gọi là "xướng ca vô loài". Theo đó, khi MC Đại Nghĩa hỏi liệu trong tình yêu, nghệ sĩ Trung Dân đã bao giờ lâm vào tình cảnh yêu người ta mà không dám nói hay chưa. Nam nghệ sĩ thật thà trả lời “Thiếu gì”.

Anh chia sẻ về câu chuyện tình thời học sinh của mình rằng từng yêu một cô bạn học cùng lớp 12. Cô bạn được rất nhiều chàng theo đuổi nhưng không đồng ý, riêng Trung Dân thì lại cố tình gây lộn nhưng cái gây lộn ấy lại là điểm nhấn để sau này 2 người yêu nhau tha thiết.

>>> Xem thêm video:

Nghệ sĩ Trung Dân bồi hồi kể lại ngày yêu nhau, cứ chiều chiều anh lại chạy từ trường sân khấu sang trường sư phạm đón người yêu trên chiếc xe đạp không có dè, phải thắng bằng đôi tông Lào. Nhưng khi nghe người thân của người yêu nói câu “xướng ca vô loài”, anh đã rất giận và hiểu rằng, dù có đấu tranh thế nào thì cũng không thành nên đành chấp nhận chia tay.

Cũng nhờ sự quyết định dứt khoát với tình yêu ấy, hiện tại, nghệ sĩ Trung Dân đã trở thành một "cây đa cây đề" trong làng nghệ thuật Việt với những vai diễn thành công và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả như vai "Mười hớt tóc" trong vở kịch "Dưới bóng cây bồ đề",  ông Đối (Tin ở hoa hồng), ông già keo kiệt (Anh chàng xỏ lá),... Nam danh hài được yêu thích bởi lối diễn hài hóm hỉnh, tự nhiên và sâu cay. Ngoài ra, anh cũng có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.