Showbiz

Nghệ sĩ Trung Dân từng hụt hẫng vì bị nghệ sĩ trẻ xúc phạm

26/02/2021, 11:35

Nghệ sĩ Trung Dân không muốn nhắc lại chuyện cũ nhưng ông thừa nhận mình từng hụt hẫng vì văn hóa ứng xử kém của nghệ sĩ trẻ.

img

Nghệ sĩ Trung Dân hụt hẫng vì văn hóa ứng xử của một nghệ sĩ trẻ

Trong chương trình "Chuyện cuối tuần" mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã có những chia sẻ về văn hóa ứng xử của nhiều người trẻ hiện nay, cũng như những ảnh hưởng xấu mà mạng xã hội mang đến cho nhiều người trẻ. Đặc biệt, MC Ngô Như Quỳnh đã nhắc lại về một scandal của một nghệ sĩ trẻ hành xử kém đối với nghệ sĩ Trung Dân từng gây xôn xao một thời.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho biết mình không muốn nhắc lại những chuyện cũ đã qua. Tuy nhiên, ông thừa nhận từng cảm thấy khá hụt hẫng vì vấn đề văn hóa ứng xử của người trẻ trong chuyện này.

Theo nghệ sĩ Trung Dân, ông sinh trưởng trong một gia đình nề nếp và ông vẫn luôn duy trì sự nề nếp ấy đối với thế hệ con cháu trong nhà. Do đó, chỉ đến khi làm nghề, ông mới xót xa khi bản thân mình lại trở thành "nạn nhân" của câu chuyện lớp trẻ hành xử kém với mình.

"Tôi tự hỏi đó có phải là bản chất hay chỉ là một hiện tượng. Nhưng giờ nhìn lại, tôi thấy nếu người lớn không có trách nhiệm thì nó sẽ dần trở thành bản chất. Đừng nghĩ đó chỉ là vấn đề của người trẻ, đừng nghĩ lúc họ lớn hơn thì sẽ chững chạc hơn.

Ngoài sự cố đó, bản thân tôi trong nghề gần như không gặp rắc rối với cách cư xử của người trẻ vì hầu như những nghệ sĩ trẻ làm việc cùng tôi đều hiểu cách làm việc của tôi, cũng như vị trí của họ", nam nghệ sĩ khẳng định.

img

Ồn ào Hương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân năm 2017 từng khiến nữ ca sĩ bị lên án nặng nề

Dù không trực tiếp nói đến tên nghệ sĩ trẻ năm đó nhưng nhiều người đều đoán nhân vật được nhắc tới là ca sĩ Hương Giang. Năm 2017, ồn ào Hương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khi tham gia một chương trình gameshow đã gây xôn xao một thời gian dài.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ bị dư luận tẩy chay nặng nề và Hương Giang đã phải mở một cuộc họp báo, khóc lóc xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. Sau đó, nghệ sĩ Trung Dân cũng đã quay video nói về sự việc, đồng ý tha thứ cho giọng ca "Em đẹp nhất đêm nay".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.