Xem - ăn - chơi

Nghệ sĩ Trung Dân: Vào nghệ thuật bằng đường nào sẽ ra đường đó

29/03/2017, 17:29
image

Nghệ sĩ Trung Dân cho rằng, đi vào nghệ thuật bằng con đường nào sẽ đi ra bằng đường đó.

6.Giam khao Trung Dan (1)

Nghệ sĩ Trung Dân cho rằng, đi vào nghệ thuật bằng con đường nào sẽ đi ra bằng đường đó. (Ảnh: BTC)

Hát cùng Mẹ yêu đã “tổng kết” lại hành trình hơn 3 tháng phát sóng với đêm thi chủ đề “Cảm ơn” diễn ra tối 28/3. Đêm thi đã xác định 4 cặp mẹ con nghệ sĩ vào chung kết xếp hạng là mẹ con NSND Hồng Vân - Trê Phi, NSƯT Kim Xuân - Huy Luân, nghệ sĩ Phương Dung - Dũng Nhí và mẹ con nghệ sĩ Kim Phương - Tống Hạo Nhiên. 

Trong đêm thi quan trọng này, Tống Hạo Nhiên là người con duy nhất không có mẹ đồng hành vì nghệ sĩ Kim Phương đang nằm viện (ở thời điểm ghi hình chương trình). Anh thể hiện ca khúc Cảm ơn (sáng tác của ca sĩ tài hoa bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh) để cảm ơn mẹ và người cha quá cố, cảm ơn khán giả, mọi người trong chương trình đã yêu thương, động viên anh trong thời gian qua, lúc gia đình anh gặp biến cố.

3.Tiet muc cua Tong Hao Nhien (2)

Ca sĩ Tống Hạo Nhiên

Dù gặp thiệt thòi và trải qua nhiều mất mát nhưng Tống Hạo Nhiên vẫn mạnh mẽ: “Cảm ơn những mất mát khó khăn. Qua đó mới thấy gia đình là chỗ dựa vững chắc cho mình, càng làm cho mình yêu nghề thêm. Cảm ơn sâu sắc tới mẹ vì đã luôn ở bênh cạnh con. Mẹ không có ở đây, nhưng con đã thay mẹ gửi lời cảm ơn đến mọi người. Mẹ giữ sức khỏe nghe mẹ”.

Trên hàng ghế giám khảo, nghệ sĩ Nghệ sĩ Trung Dân nhắn nhủ nam ca sĩ trẻ: “Thầy giáo của tôi có câu nói: Đi vô nghệ thuật bằng con đường nào thì sẽ đi ra bằng con đường đó. Câu nói đó tôi dành động viên em. Hãy sống thẳng, cơ hội nhiều, nhưng phải nghĩ rằng bước lên sân khấu nhận được hào quang là thật chứ không phải giả. Cái giả ở đây chính là lương tâm mình đối diện. Đó là món quà quý nhất. Tôi trân trọng những giá trị thật”.

Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Sơn cũng bùi ngùi: "Đời ai cũng có những tâm sự buồn, đặc biệt là đời nghệ sĩ. Mọi gia đình quây quần xem chúng ta hát thì chúng ta phải đem lại niềm vui cho mọi người. Tống Hạo Nhiên hát hay, con không bao giờ cô đơn, mọi người luôn ở cạnh và rất thương con. Chắc chắn trong bệnh viện, mẹ con cũng lau nước mắt hạnh phúc vì con”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.